Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Các nhà nghiên cứu mới đây đã tiến hành một số nghiên cứu mới và thú vị về chủ đề tế nhị này và họ đã phát hiện ra những kết quả đáng ngạc nhiên, thậm chí là gây sốc.


Chọn chồng tỉ lệ thuận với nhu cầu về “chuyện yêu”
Tiêu chuẩn chọn chồng tỉ lệ thuận với nhu cầu về “chuyện yêu”
Theo một nghiên cứu mới đăng trên tờ Journal of Research in Personality thì khi ham muốn về “chuyện ấy” của một người phụ nữ càng cao thì cô ấy càng trở nên sáng suốt hơn; và chỉ những người đàn ông hấp dẫn nhất về mặt thể chất mới có thể cuốn hút được cô ấy.
Tuy nhiên, với các đấng mày râu thì lại khác. Họ coi tất cả phụ nữ đều là những “đối tác” tiềm năng, bất kể xấu đẹp thế nào. Nguyên nhân là do nam giới chỉ muốn sex cho nên họ sẽ nhận bất kỳ điều gì họ có thể.
Vợ thu nhập cao hơn, chồng dễ bị rối loạn cương dương
Sốc với những điều lạ về “chuyện ấy”1
Rối loạn cương dương
Càng nhiều tiền càng lắm rắc rối? Nghiên cứu được đăng trên tạp chí Personality and Social Psychology Bulletin số tháng 2/2013 cho thấy những ông chồng có thu nhập thấp hơn vợ, dù chỉ rất ít, thường dễ phải dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương hơn.
Ngoài ra, sự khác biệt về mức thu nhập cũng ảnh hưởng tiêu cực đến những bà vợ có lương cao hơn. Họ thường có nguy cơ bị mất ngủ và phải dùng các thuốc chống lo âu.
Dân kinh tế có nhiều bạn tình nhất
Ai nói rằng tiền bạc không mua được tình yêu? Một khảo sát do StudenBeans.com tiến hành cho thấy, các sinh viên chuyên ngành kinh tế có trung bình khoảng 5 bạn tình kể từ khi họ bước chân vào đại học. Trong khi đó, sinh viên ngành truyền thông chỉ có 3 bạn tình và sinh viên ngành khoa học môi trường thì có ít hơn 2 bạn tình.
Ngoài thu nhập đáng mơ ước của các sinh viên kinh tế khi họ ra trường thì chuyên ngành này được cho là có những chương trình học thông minh và cởi mở giúp người theo học có thêm chút khả năng cho “chuyện ấy”.
Du lịch cùng nhau giúp “chuyện ấy” viên mãn hơn
Sốc với những điều lạ về “chuyện ấy”
Nên đi du lịch
Một nghiên cứu do Hiệp hội Du lịch US Mỹ tiến hành vào tháng 2/2013 cho thấy những cặp uyên ương đi du lịch cùng nhau ít nhất một lần mỗi năm thường hài lòng hơn với đời sống chăn gối của họ.
Ngoài ra, 83% các cặp vợ chồng cho biết những thỏa mãn về sex và những chuyến đi chơi cuối tuần giúp giữ gìn sự lãng mạn trong đời sống vợ chồng của họ và cũng giúp tăng cường sự gắn bó và gần gũi giữa hai vợ chồng, thậm chí là hiệu quả hơn cả những món quà nhỏ. Vì vậy, dịp sinh nhật sắp tới của hai vợ chồng, bạn hãy thay thế sô cô la và hoa bằng một chuyến du lịch cùng nhau.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -