Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Để có thể tự tin diện những bộ trang phục mát mẻ cho mùa hè mà không phải lo lắng về những tác nhân gây hại cho da như UVA, UVB,… bạn có thể bảo vệ da bằng giải pháp tắm trắng an toàn của Nhật Bản với liệu trình được thực hiện như sau:

Xông hơi, tắm tráng và tẩy tế bào chết

Bước đầu tiên này với mục đích lấy đi những tế bào chết, bụi bẩn còn bám trên da ngăn cản hấp thụ các dưỡng chất. Đặc biệt xông hơi sẽ giúp các lỗ chân lông được làm sạch hoàn toàn và sẵn sàng cho việc tiếp nhận các dưỡng chất từ bên ngoài.
Thực hiện liệu trình tắm trắng an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Thực hiện liệu trình tắm trắng an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Tắm trắng an toàn bằng sữa non

Với thành phần AHA và hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 200 lần với 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dùng để tắm trắng dù là làn da nhạy cảm nhất.
Trong liệu trình tắm trắng an toàn này, đây là một trong những bước quan trọng nhất nhằm bổ sung dưỡng chất cho da, giúp trẻ hóa làn da bằng việc tác động lên các tế bào sừng hóa, thúc đẩy tăng sinh collagen, kích thích các tế bào mới được đẩy từ dưới lên, cho làn da căng mịn, trắng sáng, tràn đầy sức sống.

Đắp bùn khoáng Nhật Bản toàn thân

Tắm trắng an toàn bằng sữa non và bùn khoáng
Tắm trắng an toàn bằng sữa non và bùn khoáng
Theo các nghiên cứu khoa học, trong bùn khoáng Nhật Bản có chứa nhiều khoáng chất tốt cho việc tăng tuần hoàn máu, giúp tẩy sạch vi khuẩn, đào thải độc tố, giúp da sáng khỏe từ trong ra ngoài và đặc biệt không làm bào mòn da.
Cách tắm trắng có kết hợp bùn khoáng và sữa non giúp quá trình làm trắng da được toàn diện, không chỉ giúp bạn có được làn da trắng sáng như ý muốn mà còn giúp các tế bào da hình thành cơ chế tự bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói, bụi,…

Kết thúc liệu trình tắm trắng an toàn

Kết thúc liệu trình tắm trắng an toàn theo công nghệ Nhật Bản, bạn sẽ được ngâm sục với tinh dầu hoa hồng, tắm tráng và bôi dưỡng chất làm trắng da.
Giải pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả, nhanh chóng
Giải pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả, nhanh chóng
Trong quá trình ngâm sục, bạn sẽ được thư giãn trong không gian spa sang trọng của Thẩm mỹ viện Đông Á và được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây massage toàn thân giúp cơ thể thư thái nhất. Đồng thời, việc bôi dưỡng chất làm trắng da sẽ làm da sáng đều màu, hồng hào tự nhiên, không lo bắt nắng.
Một làn da đẹp không chỉ biểu hiện qua màu sắc mà nó còn phải thực sự khỏe mạnh, dựa trên các yếu tố như độ ẩm, độ đàn hồi và độ dày của da. Chính vì thế, hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn địa chỉ tắm trắng an toàn.
Hiện thẩm mỹ viện đang áp dụng công nghệ tắm trắng Nhật Bản cho khách hàng – Đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Để được hỗ trợ miễn phí, hãy gọi tới hotline: 1900.6498

2 nhận xét :

Design by Hao Tran -