Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! mình là Khánh Hiền, hiện đang công tác tại Hà Nội, cách đây 2 năm mình có xăm một hình hoa văn ở trên gáy phía sau cổ, do nhu cầu công việc mình muốn xóa xăm nhanh. Được mọi người chia sẽ Thẩm mỹ viện Đông Á đang ứng dụng công nghệ xóa xăm vĩnh viễn bằng Ruby Laser rất hiệu quả nhưng mình vẫn thắc mắc không biết xóa hình xăm bao nhiêu tiền, có đắt lắm không? mong nhận được câu trả lời từ TMV!

Trả lời:
Xin chào Khánh Hiền!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser của Thẩm mỹ viện Đông Á. Các chuyên gia của chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “xóa hình xăm bao nhiêu tiền?” của bạn như sau:
Thẩm mỹ viện Đông Á - Địa chỉ xóa hình xăm hàng đầu Việt Nam
Xóa hình xăm bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Đông Á
Hiện nay, dịch vụ xóa xăm laser triệt để bằng công nghệ Ruby Laser có giá từ 2 – 6 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết xóa hình xăm mất bao nhiêu tiền trong trường hợp của Khánh Hiền, bạn nên trực tiếp đến Đông Á để bác sĩ biết được tình trạng hình xăm, diện tích của hình xăm ra sao thì mới báo được chi phí xóa hình xăm chính xác. Bởi liệu trình điều trị, chi phí xóa xăm thẩm mỹ cụ thể sẽ phụ thuộc vào hiện trạng hình xăm của bạn hiện nay như thế nào.
Đặc biệt, khi thực hiện xóa xăm thẩm mỹ tại Đông Á, bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực trực tiếp thực hiện, đồng thời với đội ngũ chuyên gia tư vấn thuộc Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ thăm khám.
Xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser là giải pháp tối ưu để loại bỏ mọi màu mực xăm (hiệu quả tới 99%) ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn không gây đau rát hay để lại sẹo trên da.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, phá hủy các sắc tố màu mực xăm và đảo thải chúng ra ngoài theo con đường bạch huyết một cách tự nhiên.
Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn Khánh Hiền cũng như các quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình công nghệ xóa xăm Hiệu quả – An toàn – Nhanh chóng. Ruby Laser là giải pháp xóa xăm không để lại sẹo an toàn đã mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Đông Á qua:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -