Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Muốn có bầu nên tránh những loại đồ uống nào?Để tăng khả năng thụ thai, các cặp đôi cần tuyệt đối tránh xa rượu, caffeine và các sản phẩm từ đậu.


Rượu: Nếu bạn đang cố gắng có thai, ngay từ bây giờ hãy loại bỏ ngay rượu ra khỏi danh sách chế độ ăn uống mỗi ngày. Theo các nghiên cứu từ trước đến nay đã chỉ ra rằng, rượu là nguyên nhân trực tiếp gây ra những dị tật bẩm sinh trong những tháng đầu mang thai. Ngoài ra, rượu còn ức chế khả năng mang thai của một số phụ nữ.

Caffeine: Đồ uống như nước ngọt, nước sô-đa, cola, trà đen, thuốc giảm đau, sô-cô-la, cà phê… có chứa caffeine. Uống các thức uống chứa caffeine này hàng ngày sẽ làm giảm khả năng sinh sản của bạn và làm giảm cơ hội mang thai của bạn. Nếu bạn tiêu thụ số lượng lớn các loại đồ uống này, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thụ thai tới cả năm. “Đối tác” của bạn cũng nên giảm tiêu thụ lượng đồ uống nay bởi nó làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng của họ.
Đậu nành và các sản phẩm từ đậu: Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một lượng lớn protein có trong đậu nành có thể gây ức chế khả năng sinh sản. Nếu sức khỏe sinh sản của bạn khỏe mạnh bình thường thì không mấy vấn đề nhưng trong trường hợp bạn có rắc rối với vấn đề hiếm muộn vô sinh, bạn nên hạn chế ăn sữa đậu nành, đậu hũ và các sản phẩm chế biến từ đậu nành.
TT

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -