Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Có nhiều cách xóa hình xăm trên người, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả, một số cách như dùng hóa chất, tẩy da… có thể xóa xăm nhưng gây đau rát và để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ. Vậy cách xóa hình xăm trên người nào mang lại hiệu quả cao, không đau rát, an toàn cho da.

Hạn chế của phương pháp xóa xăm truyền thống

Xóa xăm trên người là kỹ thuật phức tạp nhằm loại bỏ các sắc tố màu mực xăm nằm sâu dưới lớp biểu bì nhưng vẫn phải giữ nguyên cấu trúc da, không gây tổn hại đến các vùng da xung quanh.
Cách xóa hình xăm trên người an toàn cho da
Cách xóa hình xăm trên người an toàn cho da
Tuy nhiên, phương pháp xóa xăm thông thường chỉ xóa được những hình xăm có kích thước nhỏ, mực xăm nông và chủ yếu là mực xăm thường có màu xanh và đen. Ngoài ra, các cách xóa xăm thủ công thường phải thực hiện nhiều lần, rất mất thời gian và có nhiều điểm hạn chế như:
- Phương pháp xóa hình xăm thông thường chỉ có thể tác động làm mờ những hình xăm nhỏ, mực xăm không sâu trên da mà không có khả năng tẩy hình xăm một cách triệt để.
- Gây đau rát trong quá trình xóa xăm: Những mẹo xóa xăm truyền thống như đá mài, vật nhọn, nhám, chanh, muối,… Với cách xóa hình xăm trên người bằng hình thức này thường sẽ phải chà, xát mạnh lên da, từ đó gây ra hiện tượng đau rát trong quá trình xóa hình xăm.
Cách xóa hình xăm trên người không an toàn có thế gây hại cho da
Cách xóa hình xăm trên người không an toàn có thế gây hại cho da
- Gây tổn thương da: Các hiện tượng tổn thương da thường gặp như: bào mòn da, trầy xước, chảy máu, rách da…. Ngoài ra, nếu sử dụng thuốc xóa xăm thường xuyên còn làm da trở nên thô ráp, dị ứng và tiềm ẩn nguy cơ ung thư da rất lớn.
- Dễ để lại sẹo: Đây là hạn chế lớn nhất của cách xóa hình xăm trên người bằng phương pháp thủ công. Khi tác động lực vào da để xóa xăm rất dễ gây tổn thương cho da, trầy xước dẫn đến nhiễm trùng và để lại sẹo trên da.
Hầu hết các phương pháp đều không thể xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm hoặc sẽ tạo thành các vết sẹo và rất khó khắc phục về sau. Chính vì vậy, cách xóa hình xăm trên người chỉ với 1 liệu trình duy nhất bằng công nghệ Ruby Laser được các chuyên gia đánh giá là cách xóa xăm thẩm mỹ nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay.
Cách xóa hình xăm trên người bằng công nghệ cao
Cách xóa hình xăm trên người bằng công nghệ cao

Cách xóa hình xăm trên người sau 1 liệu trình duy nhất

Ruby Laser là cách xóa hình xăm trên người sử dụng thế hệ laser mới đến từ Hoa Kỳ, có tác dụng xóa xăm triệt để chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, giúp quá trình xóa xăm thẩm mỹ được rút ngắn mà không hề ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng da xung quanh.
Cách xóa hình xăm trên người mang lại hiệu quả tuyệt đối
Xóa hình xăm trên người bằng công nghệ Ruby Laser hiện đại
Xóa xăm bằng Ruby Laser có thể tác động tới các phân vùng trên cơ thể giúp xóa xăm trên người: xóa xăm môi, xóa xăm lông mày, xóa xăm mí mắt….
Chỉ với 1 liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể người sẽ được xóa vĩnh viễn, không đau rát, không xâm lần, đặc biệt là không để lại sẹo trên da.
Hiện nay, công nghệ Ruby Laser là cách xóa hình xăm trên người được khách hàng ưa thích và lựa chọn tại thẩm mỹ viện Đông Á. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong nước và nước ngoài trực tiếp điều trị cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ tại Đông Á.
Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á 
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -