Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Hôi nách là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay, không chỉ nữ mà các bạn nam hiện nay cũng mắc chứng bệnh này rất nhiều. Một số cách trị hôi nách tại nhà sau đâu sẽ giúp các bạn loại bỏ mùi hôi nách nhanh nhất. 

Loại bỏ nhanh mùi hôi nách lấy lại tự tin chính mình
Đơn giản nhất là dùng phèn chua phi lên, tán thành bột, mỗi tuần xát hai lần vào nách. Hoặc tắm xong, lấy cục phèn chua to (khoảng bằng quả quýt) cứ thế xát vào nách, bảo đảm 2-3 ngày không có mùi hôi nách tỏa ra, đây là cách trị mồ hôi nách hiệu quả nhất tại nhà giúp loại bỏ mùi nhanh hôi nhanh.

Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc, lăn khử mùi tại chỗ. Công thức của loại này gồm có chất diệt vi khuẩn, chất làm giảm tiết mồ hôi nách và các hoạt chất bắt giữ mùi hôi. Chúng tác dụng với các chất có mùi hôi ở nách tạo thành một hợp chất không mùi hôi... Phun xịt hoặc lăn vào nách 2 lần/ngày, thực hiện thường xuyên sẽ giảm mùi hôi nhanh chóng nhưng không thể tri hoi nach dứt điểm.
Thực phẩm cũng là nguyên nhân gây ra mùi cơ thể. Bạn nên hạn chế thu nạp những loại đồ uống như cà phê, trà. Bởi chúng sẽ kích thích hệ thống các dây thần kinh tiết ra mồ hôi. Tránh xa rượu, bởi rượu chính là nguyên nhân gây nên sự tiết mồ hôi nhiều hơn gây ra mùi hôi nách. Chế độ ăn uống cũng có tác động không nhỏ tới mùi của cơ thể. Một chế độ ăn uống cân bằng hợp lý sẽ đem lại hiệu quả trong việc phòng chống và chua benh hoi nach những mùi khó chịu tiết ra từ cơ thể bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -