Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Xăm hình hiện nay được giới trẻ xem nhủ một môn nghệ thuật mới, thông qua hình xăm sẽ thể hiện được cá tính, những kí ức hay kỉ miện...Thế nhưng theo thời gian những hình xăm này bắt đầu phai dần, và cũng còn vô vàng lý do để bạn lựa chọn xóa xăm. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn những cách xóa xăm như thế nào là an toàn nhất. 

Xoa xam không quá phức tạp nhưng sẽ gây đau rát và bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với cách xóa xăm đơn giản tại nhà, bạn chỉ nên áp dụng với các hình xăm nông hoặc phun xăm giả đơn giản.  Mặt khác, cách xóa hình xăm tại nhà có thể để lại những biến chứng cho da như để lại sẹo lồi và còn có thể gây tổn thương da nghiêm trọng, đặc biệt là với những hình xăm lớn.
Thế nhưng không phải ai cũng biết đến tác hại của cách cách xóa hình xăm đơn giản này mà chỉ sau khi đã áp dụng xóa xăm tại nhà không thành công họ mới lo lắng. Tốt nhất là bạn không nên tự ý tự ý thực hiện những cách xóa hình xăm tại nhà.
Các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ gia liễu khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng laser, đây là phương pháp được cho là an toàn nhất hiện nay, bởi kỹ thuật không xâm lấn các vùng lân cận.
Laser là công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo kết hợp được cả các bước sóng ngắn và bước sóng dài nên cho phép Laser thâm nhập vào bề mặt da với bước sóng hợp lý nhất trên từng vùng da, từng màu mực mà không làm tổn thương bề mặt da.
Bên cạnh đó, do cơ chế hấp thụ màu mực và phân giải màu mực thành các hạt li ti để cơ thể tự động đào thải mà không tác động trực tiếp nên công nghệ này không gây đau rát. Ngay sau khi chiếu xạ tia laser, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng như những công nghệ khác.
Bài viết trích tại nguồn:
http://cachxoaxam.com/cach-xoa-hinh-xam-tai-nha-co-su-toan-khong.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -