Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng lô hội (nha đam), chanh… vẫn được truyền tai nhau, đây là phương pháp khá hiệu quả được ông bà truyền lại từ xưa. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện các cách xóa hình xăm tại nhà này không đúng cách có thể phản tác dụng. Hãy lưu ý khi thực hiện nhé!

Xóa xăm bằng muối và chanh

Cách xóa hình xăm tại nhà với 2 loại nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền là chanh và muối giúp bạn tiết kiệm chi phí khi muốn loại bỏ hình xăm.
Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối với chanh cho hiệu quả cao
Cách xóa hình xăm tại nhà bằng muối với chanh
Với cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn một thìa muối với nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da có hình xăm, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng tuần đến khi đạt được kết quả như ý muốn, tuy nhiên với Cách xóa hình xăm tưởng chừng như vô hại này, bạn cũng có thể bị tổn thương, vì muối và chanh sẽ gây bào mòn da và công thức từ thiên nhiên này sẽ chỉ có tác dụng với những hình xăm nhỏ, mực xăm nông mà thôi.

Dùng kem xóa xăm

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng kem xóa xăm
Cách xóa hình xăm tại nhà bằng kem xóa xăm
Kem xóa xăm là cách xóa hình xăm tại nhà được khá nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi của nó, bạn sẽ chỉ cần thoa lên hình xăm 2-3 lần trong một ngày, vết xăm sẽ mờ dần.
Song bạn nên cân nhắc thêm, bởi cho đến hiện nay vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được độ an toàn của các loại kem xóa hình xăm, đó là còn chưa kể đến những sản phẩm trôi nổi trên thị trường mà không rõ nguồn gốc. Chính vì thế, để tự bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên có sự thăm khám của bác sĩ để tránh những rủi ro có thể xảy đến.

Cách xóa hình xăm tại nhà bằng nha đam

Sử dụng nha đam cũng là phương pháp xóa hình xăm đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Cách thực hiện như sau: Bạn chỉ cần chọn 1 lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa rồi cạo lấy gel lô hội ra một bát sạch.
Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả với nha đam
Cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả với nha đam
Tiếp theo, hãy làm sạch vùng da chứa hình xăm và thoa gel lô hội nhẹ nhàng lên hình xăm. Thoa đều trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện theo phương pháp này, hình xăm của bạn sẽ mờ đi phần nào.
Nhìn chung, các cách xóa hình xăm tại nhà kể trên đều khá dễ dàng thực hiện, nhưng chúng lại không có tác dụng để xóa xăm triệt để, thậm chí có những phương pháp còn gây hại đến da.
Để xóa xăm thẩm mỹ đạt hiệu quả, nhanh chóng mà an toàn, bạn nên áp dụng kỹ thuật xóa xăm bằng công nghệ cao như xóa hình xăm Laser, tự khắc mực xăm trên da bạn sẽ “bốc hơi” hoàn toàn sau 1 liệu trình trị liệu.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -