Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin hỏi là chữa hôi nách thì có giá bao nhiêu? Chi phí đối với cả 2 bên nách thì như thế nào ạ? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ! Tôi cảm ơn!  (Thúy Hạnh – Hưng Yên)

>>>> Trị mùi hôi nách
>>>> Làm thế nào để trị hôi nách

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn về việc “đặc trị hôi nách giá bao nhiêu?”, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:
Hiện nay, để chữa trị triệt để hôi nách thì cách thức đơn giản và hiệu quả hơn cả chính là việc áp dụng công nghệ chuyên khoa Ultra Dry và mức chi phí bạn phải bỏ ra cho dịch vụ này chỉ có 8 triệu đồng, áp dụng cho cả 2 bên nách.
Chi phí này là chi phí áp dụng khi khách hàng tiến hành điều trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
>>>> Làm thế nào để chữa hôi nách
Nhờ cơ thể hoạt động thông minh, Ultra Dry có khả năng tác động trực tiếp vào vùng màng nhầy và ổ vi khuẩn gây mùi, đốt cháy và hoá lỏng chúng một cách triệt để nhất, với các bước sóng được điều chỉnh để có thể tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi gây mùi.
Công nghệ này sẽ nhanh chóng mang lại cho khách hàng kết quả điều trị thẩm mỹ hoàn hảo, loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ sau 1 liệu trình điều trị, cả quy trình tiến hành thực hiện cách chữa mồ hôi nách trong 30 phút điều trị, đảm bảo không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hoàn toàn không để lại sẹo cho khách hàng.
Với chi phí điều trị này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là chi phí hợp lý, cam kết chữa khỏi hoàn toàn hôi nách, hoàn lại tiền nếu không hiệu quả.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ chữa hôi nách vĩnh viễn này, bạn có thể gọi tới Hotline: 1900.6498 để được các chuyên gia tư vấn hoặc book lịch đến khám trực tiếp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -