Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Vùng da dưới cánh tay rậm lông là vấn đề mặc cảm khiến nhiều chị em phải suy nghĩ. Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin của chị em. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số bí quyết triệt lông nách hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên mọi người cùng tham khảo nhé.

Kết hợp chanh, đường, mật ong tạo thành hỗn hợp triệt lông nách hiệu quả

Từ hàng thế kỷ nay con người đã biết đến ích lợi của chanh. Chanh được coi là “nguyên liệu vàng” trong làm đẹp với nhiều công dụng như giảm béo, trị mụn, tẩy lông. Lượng vitamin C và các axit trái cây dồi dào có trong quả chanh có tác dụng lấy đi các tế bào sẫm màu trên bề mặt da, làm sạch và triệt lông vĩnh viễn  Nước chanh còn có tác dụng như một chất làm se và chống nhiễm khuẩn tự nhiên.Trong chanh chứa nhiều acid citric có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết.
Đường là một thành phần hiệu quả không chỉ có tác dụng làm giảm mụn trứng cá mà còn làm trẻ hóa da, loại bỏ sạch những sợi lông cứng đầu.
Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Kết hợp chanh, đường, mật ong là phương pháp triệt lông hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Trộn lẫn hỗn hợp 3 nguyên liệu này cho vào nối đun ở nhiệt độ cao, tạo thành hỗn hợp sền sệt, dẻo, dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da dưới cánh tay kết hợp massage khoảng 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách làm này thường xuyên vừa có tác dụng tẩy lông nách vừa cung cấp độ ẩm chăm sóc da hiệu quả.

Triệt lông nách bằng đu đủ kết hợp với mật ong

Triệt lông nách bằng đu đủ kết hợp với mật ong
Triệt lông nách bằng đu đủ kết hợp với mật ong
Gọt sạch vỏ quả đu đủ rồi cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn, chắt lấy nước ép đu đủ ra bát nhỏ. Tiếp đó, đổ khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh tươi vào bát chứa nước ép đu đủ trên, khuấy đều hỗn hợp lại. Dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi dùng khăn sạch lau sạch. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để thu lại kết quả như mong đợi.
Triệt lông nách tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên thực hiện các cách làm này yêu cầu phải kiên trì trong thời gian dài. Hiệu quả chỉ cho trong 1 thời gian ngắn nhất định, sau đó thì lông  vẫn mọc trở lại bình thường. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ muốn tẩy lông nách hiệu quả, nhanh gọn và vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu và áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -