Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Phẫu thuật nâng ngực có hại không?

Thực hiện nâng ngực có hại không là băn khoăn đầu tiên của hầu hết các khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực.
Thứ nhất, về vấn đề cho con bú, không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy việc cấy ghép ngực cản trở việc này. Túi ngực được đặt vào khoang ngực được bác sĩ bóc tách tỉ mỉ và chính xác không làm ảnh hưởng tới các mô và tuyến sữa. Vì vậy sau khi nâng ngực bạn vẫn có thể hoàn thành tốt thiên chức làm mẹ.
Nâng ngực có hại không là băn khoăn của nhiều chị em
Nâng ngực có hại không là băn khoăn của nhiều chị em
Thứ hai, trước khi phẫu thuật nâng ngực, chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Sau đó, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được theo dõi hậu phẫu cẩn thận tại bệnh viện và được tái khám định kỳ. Việc này sẽ đảm bảo bạn không có bất cứ nguy hiểm hay biến chứng nào sau khi nâng ngực. Như vậy với thắc mắc nâng ngực có hại không của nhiều chị em đã được giải đáp.

Nâng ngực an toàn, thẩm mỹ với công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực

Khi thực hiện công nghệ này, để không còn lo lắng với vấn để nâng ngực có hại không thì việc tìm đến với một địa chỉ thực hiện thẩm mỹ an toàn, chất lượng cũng là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu tâm. Tại những địa chỉ uy tín đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt nhất sau phẫu thuật.
Nâng ngực an toàn với công nghệ nội soi túi ngực
Nâng ngực an toàn với công nghệ nội soi túi ngực
Với công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn thì chất liệu nâng ngực ở đây sẽ đảm bảo kết quả sau phẫu thuật. Túi ngực được sử là túi ngực an toàn Microthane được chuyển giao độc quyền từ hãng túi ngực Polytech. Loại túi ngực này có bề mặt xốp với ưu điểm vươt trội hơn các loại túi ngực bề mặt trơn và nhám như hạn chê co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao,…làm cho ngực có độ tự nhiên như thật, cũng như đảm bảo tính an toàn cho người thực hiện.
Với nâng ngực nội soi túi ngực an toàn Microthane, vấn đề nâng ngực có hại không sẽ không còn là bận tâm của bạn nữa.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -