Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Hôi nách là chứng bệnh gây mất tự tin, phiền toái ám ảnh nhiều người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn một số cách chữa mồ hôi nách đơn giản hiệu quả từ chanh. 

Cách chữa mồ hôi nách bằng chanh

Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trong chanh có nhiều vitamin c, acid citrich, có tác dụng tẩy tế bào chết, xóa mờ vết thâm, cho làn da sáng mịn cho bạn làm da khô thoáng. Hàm lượng axit dồi dào trong chanh đem lại khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu hiệu. Sử dụng chanh làm cách chữa mồ hôi nách là cách làm đơn giản, tiết kiệm.
Sử dụng nửa quả chanh chà vào vùng da dưới cánh tay sau mỗi lần tắm hàng ngày. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ làm vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên thông thoáng và khô ráo hơn, qua đó giúp đẩy lùi mùi hôi một cách nhanh chóng.

Kết hợp chanh, phèn chua là cách chữa mồ hôi nách hiệu quả

Phèn chua là dạng muối màu trong suôt, có tính sát trùng, khử mùi diệt khuẩn rất tốt. Theo đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn một chất màu chua trắng. Trong phèn chua có nhiều Nhôm Sunfat, có tính hàn, sát trùng, khử mùi, trừ nấm. Kết hợp chanh và phèn chua trị hôi nách là liệu pháp an toàn, hữu hiệu.
Phèn chua và chanh là cách trị mồ hôi nách đơn giản
Phèn chua và chanh là cách chữa mồ hôi nách đơn giản
Dùng bột phèn chua đã được tán mịn, kết hợp với vài lát chanh tươi thoa lên vùng da nách bị thâm trong thời gian 5 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện phương pháp đặc trị hôi nách này thường xuyên hàng ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt cho bạn làn da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng. Kết hợp chanh và phèn chua bôi vào vùng da dưới cánh tay sẽ khiến cho mùi mồ hôi biến mất một cách nhanh chóng, cho bạn vùng nách khô thoáng, trắng mịn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -