Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Cách chữa mụn thịt dân gian là phương pháp được các chị em quan tâm nhất hiện nay giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng mụn thịt, đặc biệt là những vị trí xung quanh mắt đem lại kết quả đẹp tự nhiên và xóa sạch dấu vết mụn thịt.

Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian

Cách chữa mụn thịt dân gian bằng tỏi
Tỏi là nguyên liệu tự nhiên rất hữu hiệu trong việc điều trị mụn thịt. Đặc biệt, trong thành phần hoạt tính sulphur của tỏi có công dụng trị mụn thịt khá hiệu quả. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 2-3 nhánh tỏi, bóc sạch vỏ sau đó cho vào cối giã lấy nước tỏi nguyên chất.
Khám phá cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian
Khám phá cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian
Dùng bông gòn sạch chấm đều nước ép tỏi tươi lên vùng da cần điều trị mụn thịt. Tiếp đến bôi một lớp thật mỏng và dàn trải đếu, hãy tránh để nước tỏi dây vào vùng mi mắt. Nên để nước ép tỏi lưu giữ trên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng mướp đắng
Mướp đắng không chỉ là món ăn bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn sử dụng làm bài thuốc dân gian chữa mụn thịt quanh mắt rất công hiệu. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng. Sau đó, thái thành từng khúc nhỏ rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Hãy kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng bằng cách di xoay tròn xung quanh vùng da điều trị. Bạn có thể thực hiện cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.
Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng khoai tây
Khám phá cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian
Khám phá cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian
Chọn khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, nạo sạch vỏ rồi thái thành những lát mỏng chà nhẹ trực tiếp lên các vùng nốt mụn thịt quanh mắt . Hãy để nước ép tỏi này lưu giữ trên vùng da điều trị trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian có thực sự triệt để

Vói cách trị mụn thịt bằng dân gian trên chỉ có thể áp dụng đối với những trường hợp mụn thịt ở diện nhẹ. Hơn nữa hiệu quả mang lại chỉ tạm thời. Nếu bạn không kiên trì theo đuổi thực hiện, mụn thịt vẫn có thể tái phát.
Để điều trị mụn thịt quang mắt một cách triệt để vĩnh viễn cần phải loại bỏ được các tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong. Việc này dòi hỏi áp dụng các công nghệ cao với những tính năng vượt trội sẽ mang lại hiệu quả như ý muốn. Hiện nay với sự ra đời công nghệ Laser Siêu Xung các nốt mụn thịt quanh mắt được triệt để ngay dưới lớp biểu bì, không để lại sẹo, không gây tổn thương, không xâm lẫn tới các vùng mô lân cận. Đồng thời làn da ngày càng trở nên nhẫn mịn, tươi trẻ, trắng sáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -