Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cách khử mùi hôi nách bằng lá trầu không
không chỉ trong dân gian mà những nghiên cứu gần đây cũng cho thấy lá trầu không chứa các chất Tanin, đường, Diataza và tinh dầu. Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng Phenol có tên là Chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Đó là lý do mà nhiều người đã lựa chọn cách khử mùi hôi nách bằng là trầu để trị hôi nách ngay tại nhà.

Cách khử mùi hôi nách nhanh chóng ngai tại nhà
 Cách thực hiện:
  • Lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
  • Lấy lá trầu không tươi xay nhuyễn kết hợp với chanh, chà sát đều lên vùng nách bị bệnh.
Cách khử mùi hôi nách bằng chanh
Chanh có rất nhiều công dụng, không chỉ dùng làm nước uống trị cảm nắng, hay loại bỏ da dầu ở phụ nữ mà nó còn có tác dụng ngăn chặn và đặc trị mồ hôi nách khó chịu trên cơ thể bạn nhờ chứa nhiều chất Axit có tác dụng khử trùng và khử mùi hôi hiệu quả.
Cách thực hiện:
  • Sau khi tắm xong, lau khô vùng nách. Lấy quả chanh tươi thái lát mỏng rồi sau đó chà xát vào nách. Đợi khoảng 15 phút cho hàm lượng Axit ngấm sâu vào da rồi rửa sạch. Thực hiện cách này với mỗi ngày 1 lần sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả.
  • Dùng 3, 4 quả chanh vắt lấy nước sau đó bôi thoa vào nách sau khi đã tắm rửa sạch sẽ.
Với ưu thế dễ sử dụng, chi phí thấp nên 2 cách trên được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các cách từ tự nhiên không thể trị hôi nách tận gốc, bởi nó không tác động đến tuyến mồ hôi nách mà chỉ tác động bên ngoài da, hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ Hoa Kỳ Ultra Dry -  công nghệ được Hoa Kỳ kiểm chứng và đưa vào sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -