Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Mặt nạ trị nám bằng mật ong và trứng gà

Trị nám bằng mật ong và trứng gà
Trị nám bằng mật ong và trứng gà
Bạn có thể dùng lòng trắng trứng gà khuấy đều với mật ong và thoa lên da mặt khoảng 15 phút trước khi đi ngủ, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Làm đều đặn 3 lần mỗi tuần và kiên trì khoảng một tháng sẽ có sự cải thiện rõ rệt, vết nám mờ đi và da sáng đẹp hơn. Mặt nạ trị nám bằng mật ong cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.

Mặt nạ trị nám bằng mật ong và dưa leo

Để giúp cho mặt nạ trị nám da bằng mật ong đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng nước dưa leo cùng 2 thìa mật ong và 1/2 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt để khoảng 10 phút . Cuối cùng, bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này vừa có công dụng trị nám da, vừa giúp da trắng sáng, săn chắc mà vẫn giữ ẩm tốt.
Xem thêm : Tri nam tan nhang

Mặt nạ trị nám da bằng mật ong và đu đủ

tri nam da bang mat ong va đu đủ
tri nam da bang mat ong va đu đủ
Trong đu đủ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng r cho làn da của bạn. Lấy 5 thìa cà phê đu đủ xay trộn đều cùng một thìa cà phê mật ong và 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp trị nám da bằng mật ong này cũng được sử dụng rộng rãi bởi sự đơn giản mà hiệu quả mà nó đem lại.

Trị nám da mặt bằng mật ong và khoai tây

Phương pháp trị nám da mặt bằng mật ong và khoai tây thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn luộc khoai tây, nghiền mịn chúng ra sau đó trộn với mật ong và thoa lên vùng da bị nám. Công thức này không những giúp bạn làm mờ những vết nám hiệu quả mà chúng còn giúp bạn có được làn da mềm mại hơn.Thực hiện đều đặn 2-3 lần / tuần sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm : Benh nam da

Trị nám mặt bằng mật ong và tinh dầu oliu

Trị nám mặt bằng mật ong và tinh dầu oliu
Trị nám mặt bằng mật ong và tinh dầu oliu
Để thực hiện cách trị nám da bằng mật ong và tinh dầu oliu sẽ phức tạp hơn một chút. Cho một thìa dầu oliu làm nóng lên vừa phải ( khoảng 37 độ), thêm mật ong rồi cho mặt nạ hoặc tấm gạc vào ngâm vào hỗn hợp này. Sau đó lấy ra và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -