Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Đậu nành là nguyên liệu không chỉ rẻ, có lợi cho sức khỏe mà nó còn được sử dụng như một bí quyết để triệt lông đơn giản, hiệu quả. Dưới đây là cách triệt lông tại nhà bằng bột đậu nành cực hữu hiệu đấy.

Bột đậu nành là phương pháp triệt lông đơn giản

Chứng rậm lông luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phải suy nghĩ. Mặc dù nó không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin của chị em. Sử dụng bột đậu nành là phương pháp đơn giản bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không gây đau, đặc biệt là rất an toàn cho da.
Bột đậu nành là một loại thực phẩm quen thuộc, chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Loại hạt này được biết đến và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp với các công dụng chính như giảm béo, triệt lông, làm đẹp da cực kỳ hiệu quả đấy…
Đặc biệt, lượng acid nhỏ kết hợp với các nhóm vitamin A, E có trong đậu nành khi tác động vào da sẽ giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát so với việc bạn tẩy lông bằng cách sử dụng dao cạo.
Sử dụng bột đậu nành là cách triệt lông tại nhà đơn giản hiện nay
Sử dụng bột đậu nành là cách tẩy lông tại nhà  đơn giản hiện nay

Cách triệt lông tại nhà bằng bột đậu nành

Bước 1: chuẩn bị 100g bột nghệ + 100g bột đậu nành
Bước 2: Trộn đều bột nghệ, bột đậu nành, nước vừa đủ tạo thành một hỗ hợp đặc sệt, nhuyễn.
Bước 3: Tẩy da chết, rửa sạch vùng da cần triệt lông bằng nước ấm.
Bước 4: Sau khi rửa sạch, lau khô vùng da cần triệt lông, thoa đều hỗn hợp bột nghệ+ bột đậu nành lên. Để khô trong vòng 25-30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.
Chỉ với bốn bước đơn giản trên bạn sẽ hạn chế dần sự xuất hiện của những đám lông khó chịu.
Tuy nhiên, với phương pháp triệt lông bằng đậu nành  chỉ cho bạn hiệu quả trong 1 thời gian ngắn nhất định, sau đó thì lông  vẫn mọc trở lại bình thường. Nếu bạn muốn triệt lông chân nhanh gọn và hiệu quả vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu và áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại.
Theo đánh giá của các chuyên gia DIO LASER là công nghệ triệt lông an toàn vĩnh viễn ưu việt nhất. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả đạt được rất bất ngờ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -