Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Massage ngực thường xuyên

Massage ngực thường xuyên là một trong các cách làm ngực săn chắc tự nhiên. Trước khi massage bạn hãy làm xoa hai tay vào nhau cho nóng lên hoặc có thể lấy khăn bông thấm nước nóng và chườm quanh bầu ngực. các cách này làm cho mạch máu tại vùng ngực nở ra.
Massage giúp làm ngực săn chắc hơn
Massage giúp làm ngực săn chắc hơn
Nhẹ nhàng massage bằng cách xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn đều. Dùng tay phải massage vùng ngực phải theo chiều kim đồng hồ. Dùng tay trái massage bầu ngực trái theo chiều ngược lại. Bạn cũng có thể thực hiện các động tác làm ngực săn chắc này khi tắm với vòi hoa sen.

Ăn những món ăn tốt cho vòng 1

Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất cũng là cách làm ngực săn chắc hơn. Các món ăn bổ dưỡng, giàu estrogen sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng kích thích các tế bào và bổ sung các mô mỡ cho phát triển, làm ngực săn chắc tự nhiên.
Các món ăn bạn nên lựa chọn có thể kể đến như canh chân giò hầm hạt sen, đu đủ hầm xương, sinh tố bơ, đậu đỏ xào, nước cam thảo, sinh tố bơ, đu đủ….Bên cạnh đó, đây còn là những món ăn tốt cho sức khỏe và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Làm ngực săn chắc với công nghệ hiện đại

Các phương pháp làm ngực săn chắc thông thường như trên sẽ cải thiện được tình trạng của bạn nhưng phải mất một thời gian dài, đồng thời hiệu quả của chúng chưa đạt được đến mức tối ưu nhất. Một phương pháp làm ngực săn chắc bằng công nghệ hiện đại sẽ giải quyết triệt để vấn đề này, giúp bạn có được vòng 1 hấp dẫn nhất.
Làm ngực săn chắc hơn với công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực an toàn
Làm ngực săn chắc hơn với công nghệ  nâng ngực nội soi túi ngực an toàn
Công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực an toàn là một gợi ý cho bạn, giúp khuôn ngực trở nên săn chắc đầy đặn một cách đáng kể nhất. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật hiện đại vào quá trình phẫu thuật với chất liệu thực hiện đảm bảo nên bạn cũng không phải lo lắng về độ an toàn và vấn đề sẹo sau phẫu thuật.
Chỉ với một lần liệu trình duy nhất, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Đây thực sự là một phương pháp làm ngực săn chắc, đầy đặn rất hiệu quả mà bạn nên thực hiện.
Xem thêm bài viết:
Nguồn : Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -