Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Hướng dẫn bạn cách triệt lông tự nhiên bằng bột mỳ và nước, cà chua loại bỏ những vùng lông không như ý muốn. 

Cách triệt lông tự nhiên bằng bột mỳ + nước

Bạn có thể trộn bột mì vào với nước sao cho hỗn hợp này đặc quánh lại và bạn bôi trực tiếp lên vùng da cần  triệt lông, sau đó sử dụng đường trắng hoặc đường kính  xoa đều lên trên hỗn hợp ấy để nó quánh lại  sau đó để hỗn hợp đó khô và từ từ bóc ra  theo chiều mọc ngược của những sợi lông.
Ngay sau đó bạn cũng sẽ thấy được các sợi lông dần dần không còn trên bề mặt da của bạn. Hoặc cách tiếp theo là bạn cũng có thể sử dụng cà chua như là một trong những cách giúp làm giảm tình trạng  lông mọc của bạn.

Cách triệt lông tự nhiên bằng cà chua

Cà chua là cách triệt lông tự nhiên bạn có thể áp dụng
Cà chua là cách triệt lông tự nhiên bạn có thể áp dụng
Trong cà chua vitamin a và axit hữu cơ, có tác dụng rất tốt để tẩy lông chân mà còn cung cấp dưỡng chất cho da chân. Cà chua còn được sử dụng để tẩy lông mặt rất hiệu quả.
Cách làm đơn giản như sau: Bạn có thể sử dụng  cà chua để chà xát mạnh lên vùng da cần triệt lông với các cách như vậy có thể giúp bạn loại bỏ  được tình trạng lông chân của bạn hoặc có thể ngăn ngừa tình trạng lông chân của bạn mọc ngược.  Sau khi sử dụng cách đó bạn cũng có thể tiến hành rửa lại chân bằng nước ấm, đó cũng là 1 trong những cách hay  giúp bạn hạn chế tình trạng lông chân của mình để có thể giúp tình trạng lông của bạn không bị mọc ngược.
Cách làm mặt nạ cà chua để trị lông chân là bạn nên cắt lát cà chua rồi chà từ từ lên chân trong vòng 10 phút. Liên tục làm từ 2 – 3 lần trong 1 tuần. Bạn sẽ hạn chế được những sợi lông chân. Việc sử dụng cà chua cũng sẽ giúp cho vùng da chân trở nên sáng và mịn màng hơn.
Xem thêm bài viết :
Nguồn : Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -