Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Vitamin A là loại chất chống lão hóa rất tốt, cần thiết cho sự phát triển và đổi mới các tế bào da, giữ mô da, bổ máu, giúp cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và là chất chống oxi hóa cần thiết cho da. Vitamin A giúp giảm cá nếp nhăn, tăng cường lớp biểu bì , tăng sức đàn hồi cho da, làm da mịn màng hơn, giúp ngăn ngừa và điều trị nám tàn nhang.
Xem thêm : Cach tri tan nhang
Thực phẩm có thành phần vitamin A hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả
Thực phẩm có thành phần vitamin A hỗ trợ điều trị nám tàn nhang hiệu quả
Nguồn thực phẩm bổ sung: lòng đỏ trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa, dầu cá, gan…Bạn cũng cần lưu ý chế độ ăn để cung cấp đầy đủ vitamin A cho cơ thể.

Vitamin B3 hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả

Loại vitamin này giúp tăng cường độ ẩm trên da, tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo – hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ tốt hơn thì da sẽ có khả năng hút ẩm, đẩy chất thải trên da. Chính vì thế vitamin B3 là một chất tốt với làn da khô và nhạy cảm. Bên cạnh đó vitamin này còn kiểm soát tốt các tế bào sắc tố da, do vậy nó còn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tri nam tan nhang trên mặt.
Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin B3 mà bạn có thể bổ sung thêm cho mình như: thịt gà, thịt bò, cá thu, trứng, khoai tây, đậu phụ, bơ,…

Vitamin C với tác dụng trị nám tàn nhang

Với tác dụng chống oxi hóa cao, vitamin C có khả năng trị nám tàn nhang hiệu quả
Với tác dụng chống oxi hóa cao, vitamin C có khả năng trị nám tàn nhang hiệu quả
Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả như cam, chanh, dâu tây, đu đủ, dưa hấu, dứa,…và trong các loại rau như khoai tây, súp lơ xanh, bắp cải hay bí xanh,… Vitamin C cần thiết cho việc bổ sung collagen, trung hòa các gốc tự do và có tác dụng làm giảm các sắc tố trên da, làm cho da trở nên sáng hơn, giúp trị nám tàn nhang từ sâu bên trong. Chưa hết, vitamin C cũng là vũ khí để bảo vệ da khỏi nguy cơ tấn công bởi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời khiến da bị bắt nắng, sạm đen và thậm chí là tổn thương.

Vitamin E – cải thiện nám da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Vitamin E còn rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của các mô dưới da, làm giảm viêm, giảm đỏ trên da. Với việc trị nám tàng nhang, vitamin E cung cấp một lượng dưỡng chất giúp làm mờ các vết nám, tái tạo các tổn thương từ bên trong. Bạn có thể bổ sung vitamin E cho cơ thể mình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm như: dầu thực vật, lúa mì, rau lá xanh, ngũ cốc, các sản phẩm từ đậu nành,…
Xem thêm bài viết :
Nguồn : Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -