Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Các cách trị nám bằng trái cây

  • Cà chua: Đây là một trong những cách trị nám bằng trái cây hiệu quả. Trong chanh có chứa nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kỳ với những vết nám mới hình thành, có tác dụng trong việc điều trị nám da mặt.
Dùng cà chua là một trong những cách trị nám bằng trái cây
Dùng cà chua là một trong những cách trị nám bằng trái cây
Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày . Tuy rằng chúng chưa hẳn đã trị nám tận gốc song cũng làm cải thiện màu sắc nám cũng như ngăn chặn sự phát triển của chúng.
Xem thêm : Tri nam tan nhang
  • Đào: Đào cũng là một loại quả chứa trong mình nhiều vitamin A và C vì vậy nó cũng có tác dụng trong điều trị nám da mặt, và cũng là cách điều trị nám da bằng trái cây được áp dụng phổ biến.
Chỉ cần tách phần ruột của một trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng một thìa cà phê sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với cách trị nám bằng trái câynày nên thực hiện 1 tuần/lần để có được hiệu quả điều trị tốt.
  • Đu đủ: Trong đu đủ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rõ cho làn da của bạn và là cách trị nám da bằng trái cây hiệu quả.
Trị nám bằng đu đủ là cách trị nám bằng trái cây được sử dụng nhiều
Trị nám bằng đu đủ là cách trị nám bằng trái cây được sử dụng nhiều
Chỉ cần lấy 5 thìa cà phê đu đủ xay trộn đều cùng một thìa cà phê mật ong và 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp trị nám da mặt tận gốc hiệu quả nhất

Các cách trị nám nám da mặt trên thực tế chỉ mạng lại hiệu quả khi bạn thực hiện điều trị một cách nghiêm túc, đều đặn và lâu dài. Bên cạnh đó, kết quả trị nám bằng phương pháp này sẽ làm vết nám mờ dần đi chứ không thể trị sâu, tận gốc nám da, việc tìm đến với một công nghệ thẩm mỹ hiện đại lúc này là điều cần thiết. Và công nghệ Yellow Laser chính là sự gợi ý cho bạn.
Trị nám da tận gốc với công nghệ Yellow Laser
Trị nám da tận gốc với công nghệ Yellow Laser
Yellow Laser là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay khi áp dụng kỹ thuật mới nhất. Công nghệ trị nám này sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian cực ngắn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511 nm và 578 nm tạo ra cách trị nám da mặt hoàn hảo cho làn da của bạn: vừa trị nám sâu cho da mặt nhưng đồng thời cũng vừa giúp cho vùng da điều trị mịn màng từ bên trong.
Các nghiên cứu lâm sàng cũng đã chứng minh đa bước sóng có hiệu quả trong điều trị nám, có thể loại bỏ tận gốc chân nám chỉ sau một liệu trình điều trị. Điều này khắc phục hoàn toàn hạn chế của phương pháp trị nám bằng trái cây khi không thể mang lại cho bạn làn da sạch hoàn toàn nám trong thời gian nhất.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -