Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Bạn gái tôi bỗng nhiên không muốn quan hệ tình dục mà chỉ muốn giữ mối quan hệ tình cảm khiến tôi vô cùng thất vọng.

Tôi và bạn gái hiện nay yêu nhau đã được hơn ba năm. Chúng tôi vẫn yêu nhau tha thiết, nhưng đời sống tình dục của hai chúng tôi thì ngày càng tuột dốc.

Trong năm đầu tiên yêu nhau, đời sống tình dục của chúng tôi có thể miêu tả bằng hai chữ "tuyệt vời". Chúng tôi có ham muốn được làm chuyện ấy cả ngày lẫn đêm và bất cứ đâu nhưng mọi thứ cứ nhạt dần và bắt đầu thay đổi vào cuối năm đầu tiên.

Bạn gái tôi hoàn toàn mất hết cảm hứng yêu đương mỗi khi gần gũi tôi nên "cô bé" của cô ấy luôn bị khô. Kết quả, càng cố gắng cả hai đều cảm thấy đau đớn. Kể từ đó, cả hai chúng tôi đều né tránh gần gũi nhau, giữa chúng tôi dần dần có bức tường ngăn cách. Bạn gái tôi không muốn sex và chỉ muốn giữ mối quan hệ tình cảm, nhưng tôi là một người đàn ông đầy ham muốn, vì thế nên tôi thấy mình vô cùng thất vọng.


Bạn thân mến!

Tôi thành thật khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem liệu có nên tiếp tục mối quan hệ của mình hay không. Quan hệ tình dục không phải là tất cả mọi thứ nhưng điều quan trọng là bạn phải có sự đồng điệu thì hôn nhân sau này của bạn mới có thể hạnh phúc, hai bạn mới có thể ở bên nhau dài lâu.

Nếu xác định chỉ cặp kè với nhau mà không đi đến hôn nhân thì điều này sẽ không thành trở ngại. Nhưng một khi bạn hoặc bạn gái bạn muốn tiến đến một mối quan hệ sâu xa hơn thì đó là một vấn đề lớn, sẽ không thể có cái kết tốt đẹp nếu cả hai bạn đều không tìm được điểm chung trong vấn đề chăn gối.

Có thể bạn sẽ phải suy nghĩ khó khăn và không phải chỉ suy nghĩ về những vấn đề hiện tại mà còn về tương lai của cả hai người. Hãy trung thực với bản thân bạn khi nghĩ về điều đó. Tình yêu của bạn dành cho bạn gái đến đâu và bạn có thể sống suốt phần đời còn lại của mình mà không cần có tình dục hay không? Đôi khi bạn phải để cho lý trí quyết định thay cho tình cảm của bạn.

Bạn nói rằng bạn không muốn lừa dối bạn gái nhưng liệu bạn có thể cứng rắn được bao lâu. Bạn cần phải trao đổi rõ ràng với bạn gái, nói với cô ấy rằng bạn yêu cô ấy nhưng rõ ràng tình dục đóng vai trò quan trọng không kém. Và bạn có quyền được biết lý do tại sao cô ấy không muốn "lên giường" với bạn. Nếu cô ấy tiếp tục tré nánh vấn đề và không có cố gắng để thay đổi. Bạn có thể sẽ phải đưa ra một chọn lựa đau lòng.

Chúc bạn có quyết định sáng suốt!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -