Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tôi đã từng quan hệ một lần với gái mại dâm. Giờ đây, bên bạn gái tôi không có ham muốn ngay cả khi đang hôn cô ấy.
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Hiện tại tôi đang vô cùng lo lắng về một vấn đề rất mong chuyên mục giải đáp giúp tôi.
Tôi năm nay 38 tuổi. Công việc của tôi khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại nên cơ thể tôi rất mệt mỏi. Trước đây tôi có quen một vài người bạn gái. Tôi và bạn gái thường ôm ấp, vuốt ve nhau…Tuy nhiên chưa bao giờ tôi và bạn gái quan hệ thực sự bởi vì tôi muốn giữ cho bạn gái. Tôi muốn dành điều tuyệt vời ấy sau khi cưới.
Nhiều lúc tôi "hứng thú", bị kích thích rất nhiều nhưng tôi vẫn cố gắng kiềm chế. Tuy nhiên, sau một vài mối tình như vậy tôi và những người bạn gái đó đều chia tay. Kết quả là đến tận bây giờ tôi vẫn chưa lấy vợ.
Thú thực có một lần, chỉ duy nhất một lần tôi quan hệ với gái mại dâm (Vì khi ấy tôi quá buồn chán). Tôi đã từng bị stress, bị mất ngủ nhiều tháng. Giờ đây tôi đã ăn, ngủ điều độ hơn, sáng sáng tôi thường tập thể dục 30 phút.
Hiện tại, tôi đang quen một bạn gái mới. Tôi rất mong muốn được kết hôn với cô ấy. Tuy nhiên, tôi đang cảm thấy rất lo sợ vì gần đây tôi thấy mình không còn cảm xúc, cảm hứng. Ngồi hàng giờ bên cô ấy, ở nơi kín đáo, mát mẻ nhưng tôi thấy mình không ham muốn chút nào. "Cậu bé" của tôi không có chút biểu hiện nào cả (mặc dù tôi đang ôm và hôn cô ấy, chỉ duy nhất một lần nó cương cương lên chút chút mà thôi).
Tôi cảm thấy buồn chán và vô cùng lo lắng. Liệu tôi có bị bệnh gì không? Nếu có thì làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Rất mong chuyên mục trả lời để tôi được biết. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Về vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Việc bạn cảm thấy không có cảm xúc, ham muốn với "chuyện ấy" ngay cả khi ngồi bên bạn gái và khó cương cứng khi có những kích thích từ bên ngoài có thể là biểu hiện của chứng giảm ham muốn tạm thời. Hiện tượng này xảy ra có rất nhiều nguyên nhân mà với bạn có thể là do những căng thẳng thần kinh và sự trầm cảm.
Như bạn chia sẻ, đã từng có thời gian bạn rơi vào tình trạng stress, mất ngủ nhiều tháng. Mặc dù có thể hiện nay bạn đã lấy lại được cân bằng, ăn uống và sinh hoạt điều độ  nhưng việc một thời gian dài stress vẫn có thể có ảnh hưởng tới sinh lý của bạn.
Một yếu tố khác có thể gây ra việc bạn giảm ham muốn và khó cương cứng là do công việc hiện tại của bạn bận rộn, đi lại thường xuyên khiến cơ thể mệt mỏi. Hơn nữa, việc bạn càng tỏ ra lo lắng, chán nản khi thấy mình khó cương cứng lại càng tạo yếu tố cản trở việc bạn có thể phục hồi chức năng sinh lý trở lại.
Một điểm cần lưu ý là bạn nên đi khám sức khỏe để chắc chắn mình không mắc bệnh gì sau khi đã quan hệ tình dục với gái mại dâm. Điều đó là bảo vệ chính bạn và người bạn yêu thương. Bạn nên nhớ đừng bao giờ lặp lại hành động đó thêm một lần nào vì nó là con đường dẫn bạn tới rất nhiều những hiểm họa.
Điều cần làm bây giờ là bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lý để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn cũng đừng quá lo lắng, buồn phiền, bất an về việc mình có những biểu hiện khác lạ. Hãy thoải mái, vui vẻ và tìm hiểu người bạn gái mà bạn đang muốn xây dựng gia đình.
Khi chuyện tình cảm thuận lợi, hai người có thể đến bên nhau, tâm lí được giải tỏa bạn sẽ có lại những cảm xúc trong "chuyện ấy". Khi thành vợ chồng, hoạt động tình dục sẽ phong phú hơn. Bạn và cô ấy được thoải mái và có nhiều hành động giúp nửa kia phấn khích hơn. Chắc chắn lúc đó những ham muốn tình dục sẽ quay trở lại.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -