Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Điều quan trọng giúp chuyện “yêu” luôn nồng cháy là gì? Hãy tìm hiểu thông tin thú vị dưới đây để có câu trả lời đúng đắn nhất.

Khi nói đến một “cuộc yêu” hoàn hảo, chúng ta có thể nghĩ ngay đến trí tưởng tượng bay bổng của não bộ với những giác quan nhạy cảm của con người. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát gần đây của trang Durex và YourTango đã cho thấy, yếu tố quan trọng nhất trong đời sống tình dục lứa đôi là sự đồng điệu trái tim của cả hai người.
Cuộc khảo sát được thực hiện ở hơn 1.000 người từ ngày 20/5 đến ngày 17/6/2013 đã làm thay đổi quan niệm thường thấy về tình dục. Tình dục không ở tất cả những hoạt động thể chất mà đó còn là sự kết nối cảm xúc bền chặt.
 
96% người tham gia khảo sát cho biết, “cuộc yêu” tuyệt vời của họ là khi có kết nối tình cảm với người yêu/ người bạn đời. Tương tự như vậy, 92% người nói rằng, họ muốn “yêu” khi nhận ra những điểm yếu mềm ở người yêu/người bạn đời (một phần quan trọng của sự thân mật tình cảm).
Với câu hỏi: “Điều gì khiến bạn tự tin hơn khi ở trên giường?”, rất nhiều người nói rằng: “đó là khi được “quan hệ” với người yêu thương”, tiếp đến là: “cảm giác hài lòng về khả năng tình dục của mình” và “khi được nàng/chàng khen ngợi”.
Rất nhiều người cho rằng, quan hệ tình dục tuyệt vời sẽ không thể tồn tại mà không có “sức hấp dẫn về mặt thể chất”, tuy nhiên, câu trả lời được xếp hạng cao nhất vẫn là “sự thân mật tình cảm” và “cảm giác an toàn/yêu thương”.
Ngôn ngữ cơ thể - yếu tố quyết định giúp cải thiện chuyện
 
Quan hệ tình dục hoàn hảo nhất là khi hai người có sự kết nối cảm xúc, nhưng điều này có thể duy trì theo thời gian được không? 90% số người tham gia cuộc khảo sát đã cho biết, họ tin rằng chuyện “yêu” sẽ thực sự tốt hơn sau nhiều năm tháng ở bên nhau.
Đó có phải là điều khiến bạn ngạc nhiên? Vậy, các cặp vợ chồng đã làm gì để đời sống tình dục của họ luôn nồng cháy? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị dưới đây về cuộc khảo sát này:
- Nội dung khiêu dâm là phương pháp phổ biến nhất trong chuyện “yêu”, 57% người tham gia khảo sát thừa nhận đã lấy cảm hứng tình dục từ phim ảnh khiêu dâm, 48% người là lấy từ sách báo.
- Gần 2/3 số người tham gia khảo sát thừa nhận rằng, ngành công nghệ khiêu dâm thực sự đã giúp họ cải thiện khả năng tình dục
- Khoảng một nửa số người tham gia khảo sát thừa nhận thường xuyên sử dụng dầu bôi trơn, máy làm rung và những đồ chơi tình dục khác khi tham gia “ cuộc yêu”.
- Hầu hết các cặp vợ chồng đều đưa ra ba phương pháp kết hợp để làm mới “cuộc yêu”: trò chuyện sexy khi ở trên giường, nói chuyện khêu gợi ở một địa điểm bên ngoài phòng ngủ và chủ động hỏi về những mong muốn của người bạn đời.
- 29% người thừa nhận bắt đầu trò chuyện khiêu dâm thông qua tin nhắn văn bản và email, trong khi hơn 60% người cho biết, họ thường xuyên nói chuyện sexy ở trên giường ngủ, chỉ có 14% người khẳng định là chưa bao giờ nói chuyện khiêu dâm.
- 2/3 số người tham gia khảo sát cho biết, họ thường sử dụng 2-4 vị trí “quan hệ” tương tự nhau khi ở trên giường, trong khi, có 27% người sử dụng luân phiên 5-7 vị trí “quan hệ” và đôi khi là thử những tư thế “yêu” mới.
Laurent Faracci, một trong những người thực hiện cuộc khảo sát cho biết: “Nhắc đến quan hệ tình dục viên mãn, chúng ta có thể sẽ nghĩ đến những đáp ứng nhu cầu thể chất. Tuy nhiên, cuộc khảo sát của chúng tôi đã đưa ra những khám phá bất ngờ. Khi nàng/chàng chỉ muốn “yêu” bạn, chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy đủ tự tin để thử những điều mới lạ và thể hiện trí tưởng tượng của mình, từ đó, sự gần gũi cũng tăng thêm và đời sống tình dục của bạn cũng được cải thiện hơn.
Đồng ý với quan điểm đó, giám đốc điều hành của YourTango, ông Andrea Miller cho biết: “Chúng ta đang bị chi phối bởi các phương tiện truyền thông. Điều này khiến chúng ta tin rằng, tình dục chủ yếu là ở hoạt động thể chất và đời sống tình dục vợ chồng sẽ sớm nguội lạnh theo thời gian. Tuy nhiên, những phát hiện của cuộc khảo sát đã cho thấy điều ngược lại. Tình cảm thân mật chính là chìa khoá để chuyện “yêu” luôn nồng cháy, gần gũi về mức độ tình cảm giúp chúng ta tiến gần hơn sự gần gũi về thể chất”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -