Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Chúng tôi mới cưới được hơn một năm. Kể từ khi tôi có thai tháng thứ tư thì hai vợ chồng không quan hệ nữa. Giờ tôi đã sinh con được 8 tháng nhưng chuyện vợ chồng vẫn vậy.

Tôi nghĩ là do kinh tế khó khăn lại thêm con nhỏ, rất tốn kém nên cả hai không có thời gian để gần gũi và quan tâm nhau.
Nhưng dạo gần đây tôi thấy chồng thay đổi rất nhiều, hay cáu gắt dù tôi không có lỗi. Anh không còn quan tâm tôi như trước. Giữa vợ chồng dường như đang có khoảng cách rất lớn. Chồng tôi lại là người đào hoa. Dù biết anh đã có gia đình nhưng nhiều cô gái vẫn theo đuổi, nói lời yêu thương. 
Thật sự tôi không biết phải làm sao. Tôi đã nói chuyện với chồng thì anh ấy chỉ trả lời không có gì. Các cô kia thích anh nhưng anh chỉ có gia đình và vợ con thôi. Dù vậy, trong lòng tôi luôn suy nghĩ, trong khi vợ chồng chẳng mặn mà gối chăn như thế mà lại có nhiều "chân dài" vây quanh anh, tôi không biết chồng có dễ thay lòng đổi dạ mà bỏ rơi mẹ con mình không. Xin hãy cho tôi lời khuyên nên làm gì bây giờ. (Nguyễn Hoa).
Chào Nguyễn Hoa,
Đúng như bạn chia sẻ, gánh nặng kinh tế và áp lực kiếm tiền để trang trải nhu cầu cần thiết của gia đình là một trong những yếu tố làm giảm đi sự ham muốn chăn gối ở người đàn ông. Cả ngày đã phải vật lộn vất vả mệt nhoài để mưu sinh thì chẳng còn ham muốn nào khác ngoài được ngủ một giấc khi đêm về.
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là trong cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay, 1.001 người đàn ông đều không còn ham muốn chuyện chăn gối nữa. Việc nào ra việc đó, mệt thì họ “làm” ít chứ không phải là không làm như ông xã của bạn.
Theo tôi, có lẽ bạn cần nhìn thấy một sự thật, do thời gian cấm vận 7 tháng (từ tháng thứ 4 của thai kỳ đến sau khi sinh 1 tháng), bạn không có cách gì khác giúp đỡ anh ấy giải tỏa “bức xúc khó nói ra” có thể làm cho anh mất đi cảm giác “thèm” đối với bạn. Đó là chưa kể trường hợp xấu nhất có thể anh ấy ra ngoài ăn tạm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -