Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Những bài thuốc chữa nám da hiệu quả

Bài thuốc chữa nám da 1
Tán đều 4g mỗi loại hoạt thạch, thạch cao, bạch chỉ rồi nấu nước thiên môn và dùng hỗn hợp đó bôi lên vùng da bị nám.
Bài thuốc chữa nám da 2
Chuẩn bị 1 quả chuối, 1 quả ổi
Bật mí những bài thuốc chữa nám da siêu mới nhất
Bật mí những bài thuốc trị nám mảng siêu mới nhất
Cách làm: Xay nhuyễn chuối bóc vỏ và ổi với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp đã xay nhuyễn lên vùng a bị nám. Cuối cùng để 15-20 phút rồi rửa sạch với nước.
Bài  thuốc chữa nám da 3
tán đều 40g chu sa rồi cho vào lòng trắng trứng gà, sau đó cho vào vỏ trứng đậy kín lại rồi cho vào ổ để gà ấp, khi nào đàn gà nở thì đạp vỏ trứng đó ra lấy thuốc bôi lên mặt.
Bài thuốc chữa nám da 4
Bật mí những bài thuốc chữa nám da siêu mới nhất
Bật mí những bài thuốc trị nám da mặt siêu mới nhất
Cho 16g xơ mướp , 16g bạch phục linh, 16g bạch cương tàm, 16g cúc trắng, 20g trâm chân mẫu, 4 bông hoa hồng, 10 quả táo tàu vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu cô đặc thành một hỗn hợp để bôi lên mặt.
Bài thuốc chữa ná da 5
Trà xanh có rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, chống lão hóa và giúp cho làn da sáng đẹp, làm mờ vết tàn nhang. Uống mỗi ngày hoặc bôi nước trà xanh lên da mặt. Hay ăn rau ngót có rất nhiều vitamin C cũng giúp bạn xóa mờ vết tàn nhang.
Xem thêm : Trị nám tàn nhang

 Cách chữa nám da hiệu quả đến bất ngờ

Cách trị nám bằng những bài thuốc chữa nám da trên cho bạn hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, chữa nám da bằng phương pháp trên không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, nám vẫn có thể quay trở lại. Thêm vào đó các phương pháp này luôn đòi hỏi thời gian điều trị dài và kiên trì. Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên công nghệ điều tri nám da bằng Yellow Laser ra đời, thỏa mãn yếu tố nhanh chóng, an toàn, hiệu quả ca mà không tái phát. Công nghệ hoatk động dựa trên cơ chế vô cùng thong minh sử dụng song kép, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng chỉ trong liệu trình điều trị ngắn
Xem thêm bài viết trị nám da tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -