Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tác dụng của lá tía tô xóa mụn thịt

Từ xưa, tía tô được coi là vị thuốc dân gian trị bệnh khá hiệu quả, không chỉ vậy, trong lá tía tô có chứa nhiều hàm lượng vitamin và các nguyên tố vi lương cần thiết như vitamin A,E,C, sắt, photpho,.. dưỡng da và đào thải độc tố khá công hiệu. Khi đắp trực tiếp vào vùng da bị mụn thịt, các dưỡng chất quan trọng sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào dưới da, loại bỏ các lớp sừng hóa, tế bào chết trên da, nhanh chóng thải các độc tố ra ngoài giúp quá trình bài tiết hoạt động sẽ dễ dàng hơn, ngăn ngừa sự hình thành và loại bỏ mụn thịt dễ dàng.
Xem thêm : Cách trị mụn thịt quanh mắt

Cách dùng lá tía tô xóa mụn thịt

Cách 1
Bạn chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi rửa thật sạch, sau đó bạn có thể giã nát hoặc xay nhuyễn lá tía tô. Sau đó, bạn đổ ít nước vào. Chắt lấy nước ép lá tử tô ra bát con.
Dùng bông sạch chấm đều nước tía tô thuần chất lên từng nốt mụn thịt rồi xoa dàn đều tất cả.
Cách xóa mụn thịt bằng lá tia tô đơn giản nhanh khỏi
Cách xóa mụn thịt bằng lá tia tô đơn giản nhanh khỏi
Đắp khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn đừng quên thực hành khoảng 3-4 lần/tuần, để được kết quả như ý muốn.
Cách 2
Bạn trộn 2 nắm lá tía tô với 1 nắm rau má rồi dùng chày giã nhuyễn hoặc xay nhuyễn.
Cách xóa mụn thịt bằng lá tia tô đơn giản nhanh khỏi
Cách xóa mụn thịt bằng lá tia tô đơn giản nhanh khỏi
Bạn lấy cả bã và nước ép hỗn tạp trên đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Bạn nên đắp trước khi đi ngủ và rửa sạch lại mặt vào sáng hôm sau.

Lưu ý

– Để thảo dược trị mụn này cho hiệu quả cao nhất, chị em cần thực hiện công thức trên đều đặn trong vòng 2-3 tháng. Các nốt mụn thịt sẽ dần teo lại rồi bong ra và biến mất.
– Vì mụn thịt bao gồm mụn cái và các mụn con. Khi mụn cái được tiêu diệt, các mụn con sẽ tự động rút lui. Do đó, việc xáv định được mụn cái là rất quan trọng
– Trong quá trình điều trị mụn thịt cần tránh để cho chanh tươi rơi vào mắt. Khi đi ra nắng cần chú ý bảo vệ làn da của mình bằng các biện pháp như đội mũ nón, bịt khẩu trang.

Phương pháp xóa mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ khoa học, việc lựa chọn công nghệ cao để trị mụn thịt vẫn được nhiều người hướng tới. Bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Siêu Xung. Đây được coi là giải pháp điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sự ra đời của công nghệ hiện đại đã tạo ra bước đột phá trong ngành công nghệ.
Xem thêm bài viết :
=> Cách trị mụn hiệu quả
=> Cách chăm sóc da mặt bị mụn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -