Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Nguyên nhân hôi nách là do nách của người bình thường có nhiều vi khuẩn ký sinh. Một số người có tuyến mồ hôi nhờn phát triển, lượng mồ hôi tiết ra nhiều cùng với tác dụng của vi khuẩn gây ra mùi hôi. Hơn nữa, hôi nách sẽ di truyền, theo điều tra, nếu cả bố và mẹ đều hôi nách thì 80% sẽ di truyền cho con cái, nếu một trong 2 bố hoặc mẹ bị hôi nách thì con số đó là 50%.


Do vậy, để điều cách trị hôi nách hiệu quả cần phải loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi lớn gây mùi này. Hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ khoa học hiện đại, hôi nách hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
Đây là cách chữa trị hôi nách mới nhất được ứng dụng rất thành công tại rất nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Nhật, Mỹ….và đã chinh phục được hàng triệu khách hàng trên thế giới bởi tính năng ưu việt của công nghệ hiện đại này. Đây là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất.
Với thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn thiết bị nội soi vào sâu bên trong qua 1 vết chích rất nhỏ tại vùng nách.  Thiết bị Camera có nhiệm vụ phóng cực đại toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi lên màn hình, từ đó giúp bác sĩ xác định, nhận diện chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách lớn gây mùi và nhanh chóng hút bỏ triệt để bằng dụng cụ chuyên dụng, sau đó đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng. Nhờ thiết bị nội soi hiện đại, kỹ thuật được thực hiện chuẩn xác, hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn ra vùng xung quanh.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -