Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bạn đang bị hôi nách, bạn đã biết gì chưa, một nguyên liệu mà trong nhà bạn không thể thiếu lại có thể trị hôi nách hiệu quả, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ken đánh răng có khả năng trị hôi nách - bạn đã biết chưa

Kem đánh răng không khó kiếm, nhưng nó lại là loại sản phẩm có khá nhiều công dụng bất ngờ. Ngoài những tác dụng thông thường trong vệ sinh cá nhân, kem đánh răng còn được dùng trong sơ cứu nhanh cho những vết bỏng nhẹ, hơn thế kem đánh răng còn có khả năng như một loại thuốc chữa hôi nách hiệu quả.
Ngoài những tác dụng kể trên, kem đánh răng còn cho hiệu quả khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi ẩm mốc của sơn gỗ được khử bỏ bằng kem đánh răng, mùi hôi giày dép được loại bỏ bằng kem đánh răng, mà còn có thể trị hôi nách bằng kem đánh răng. Mẹo trị hôi nách bằng kem đánh răng cũng cực kỳ dễ thực hiện, và không mất quá nhiều thời gian:
Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Để có hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.
Kết hợp với việc sử dụng thuốc đánh răng trong cách chữa trị hôinách tự nhiên thì cần chú ý tới một số vấn đề như:
- Nữ giới thường xuyên dùng dao cạo lông nách, việc này dẫn đến tăng và phì đại nang lông. Sự bài tiết chất béo trên bề mặt da gia tăng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nhanh chóng, tình trạng mùi hôi nghiêm trọng hơn do đó cần hạn chế sử dụng dao cạo lông nách để giảm kích ứng da và trị hôi nách tận gốc nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -