Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

 Hôi nách đang làm bạn xa lánh mọi người, bạn đã thử nhiều cách tại nhà nhưng không hiệu quả. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẽ với bạn phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.  

Cách trị hôi nách hiệu quả
Cách trị hôi nách hiệu quả bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách hoạt động dựa trên nguyên lý hút bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi lớn. Sử dụng những dụng cụ chuyên dụng cùng với thiết bị nội soi có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp toàn bộ vùng nách được phóng đại trên màn hình giúp các bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác đảm bảo loại bỏ hoàn toàn tình trạng hôi nách, kết quả duy trì vĩnh viễn không tái phát.
Chỉ với 30 phút điều trị, mùi hôi nách trên cơ thể của bạn sẽ được loại bỏ 1 cách triệt để giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc quá trình điều trị, bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu lại và không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất.
Không chỉ giúp loại bỏ những tuyến mồ hôi gây ra mùi khó chịu, công nghệ hút bỏ tuyến nội soi mồ hôi nách còn cho phép lấy đi những mô mỡ thừa vùng nách, những collagen nhanh chóng được sắp xếp lại, làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc và mịn màng như ý muốn. Đây được xem là ưu điểm vượt trội nhất so với những phương pháp trị chứng hôi nách thông thường.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -