Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Hôi nách rất khó điều trị dứt điểm thế nhưng không có nghĩa là không có cách trị hôi nách hiệu quả. Để biết cách điều trị hiệu quả các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất
Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ uy tín, luôn đi đầu trong công cuộc cải cách công nghệ cũng như sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực thẩm mỹ. Hiện nay thẩm mỹ viện đã trị khỏi bệnh hôi nách vĩnh viễn cho hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước bằng phương pháp nội soi một lần duy nhất. Đây là phướng pháp đặc trị hôi nách với xu hướng hiện đại.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một trong những công nghệ trị hôi nách hiện đại nhất hiện nay, công nghệ này có thể loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị. Bằng việc can thiệp vào sâu tuyến mồ hôi gây mùi bằng các thiết bị chuyên dụng, ống hút nội soi được gắn camera  Đây là phương pháp được các bác sĩ khoanh vùng điều trị để tránh gây xâm lấn và tiến hành gây tê nên khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình bác sĩ thực hiện cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất.
Ưu điểm của phương pháp này: 
  • Điều trị khử mùi hôi nách 1 lần duy nhất, không đau, không lấn chiếm, không thương tổn, không chảy máu và không giải phẫu và hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả điều trị cao và triệt để.
  • Với phương pháp này, khách hàng vừa loại được mùi hôi nách, lại vừa giảm được lượng mỡ thừa ở vùng da dưới cánh tay, trả lại sự săn chắc và thon gọn cho vùng da dưới cánh tay.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất 30 phút.
Xem thêm: Chi phí trị hôi nách khoảng bao nhiêu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -