Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Có nhiều nguyên nhân gây ra hôi nách trong đó yếu tố di truyền chiếm tỷ lệ cao nhất 70%. Để trị hôi nách không phải là khó nhưng cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định. Chúng tôi xin chia sẽ một số cách trị hôi nách hiệu quả như sau:
Hút mùi hôi bằng hạt muối biển

Cách tị bệnh hôi nách hiệu quả nhất
Sau khi tắm sạch, hòa muối vào nước ấm rồi lấy khăn bông mềm thấm ướt dung dịch, lau nhẹ lên vùng nách một vài lần. Để da khô tự nhiên.

Để khử mùi hôi nách trên quần áo bạn cũng có thể rắc một chút muối hạt vào vùng nách áo sau đó ngâm và giặt thật sạch.
>> Cách trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất
Chữa hôi nách bằng cách kết hợp lá ngải với phèn

Lấy 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20 g bột phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút, có tác dụng điều tri hoi nach, áp dụng sau 1 tháng là có kết quả.
Chữa bệnh hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu
>> Chi phí trị hôi nách khoảng bao nhiêu
Chỉ cần lấy 50 hạt nhãn còn tươi, 20 hạt tiêu đen đã sấy khô, đem tán nhuyễn rồi trộn với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng nách. Cách này vừa giúp khử mùi hôi, vừa giúp hạn chế hôi nách khá tốt cho người mới bị hôi nách.
Tuy nhiên những cách trên vẫn có những hạn chế nhất định, không thể trị vĩnh viễn. Để chua benh hoi nach tận gốc chúng tôi khuyên bạn nên đến thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn và điều trị hôi nách triệt để nhanh nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -