Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Hôi nách là căn bệnh cứng đầu rất khó chữa, để loại bỏ mùi hôi này chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân để có phương án điều trị tốt hiệu quả nhất.

Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách trị hôi nách hiệu quả
Nguyên nhân gây ra hôi nách:
>> Mẹo trị hôi nách
Để
chữa trị hôi nách hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm hiểu nguyên nhân gây ra chứng bênh này trước nhé! Một trong số nhiều nguyên nhân gây ra mùi khó chịu trên cơ thể là xuất phát từ tuyến mồ hôi lớn chỉ có các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac. Bản thân các chất này khi thoát ra khỏi tuyến mồ hôi không gây mùi.
Điều quan trọng là vị trí của các tuyến mồ hôi lớn tập trung ở các vùng kín như nách, vùng sinh dục, là những nơi vi khuẩn, nấm thường hay xuất hiện nhiều nhất. Do đó khi mồ hôi tiết ra các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân hủy các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi thường được gọi là hôi nách
Cách điều trị tiên tiến, hiện đại, hiệu quả cao
- Tiêm botox: phương pháp đặc trị hôi nách khá phổ biến vì không cần phẫu thuật, tuy nhiên cách này không cho hiệu quả lâu dài. Sử dụng tính năng của botox ức chế tuyến mồ hôi lớn hoạt động, giảm mùi mồ hôi hiệu quả nhanh chóng. Chỉ cần một mũi tiêm trong vòng 3-5 phút. Hiệu quả của phương pháp này chỉ kéo dài từ 6- 8 tháng, tối đa là 12 tháng. Và với chi phí không hề nhỏ cho 1 lần điều trị khử mùi hôi nách từ 6 - 8 triệu.​
- Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách: phương pháp chua mo hoi nach này sẽ loại bỏ hoàn toàn tuyến hôi nách thông qua một tiểu phẫu nhỏ. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là cắt rạch da, gây tổn thương nhiều, và có để lại sẹo là mất tính thẩm mỹ. Chi phí của phương pháp này từ: 9,5 - 12 triệu. Hiện phương pháp này chỉ còn một vài thẩm mỹ viện thực hiện hoặc thực hiện song song với phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -