Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014


Mẹo trị hôi nách nhanh tại nhà

Có rất nhiều cách chữa hôi nách hiện nay, thế nhưng không phải cách nào cũng an toàn.Một số loại thuốc có sử dụng hóa chất sẽ gây kích ứng da, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẹo trị hôi nách tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Chữa bệnh hôi nách bằng phèn chua
Dùng 50gr phèn chua rang lên sau đó nghiền thành bột mịn, sau khi tắm xong thoa vào 2 bên nách. Nách sẽ không còn mùi hôi khó chịu nữa. Đây là mẹo trị hôi nách dân gian cực kỳ hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Dùng dấm để khử mùi hôi nách
Trong thành phần của dấm có chứa nhiều hàm lượng axit acetic và các axit hữu cơ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn , khử mùi hôi hiệu quả . Sau khi vệ sinh nách sạch sẽ, hãy thoa dấm đều lên vùng nách, rồi đợi khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Đây là cách trị  hôi nách tự nhiên trong dân gian rất hiệu quả.

Dấm giúp điều trị hôi nách nhanh nhất

Trị hôi nách bằng hạt tiêu kết hợp với rượu
Hạt tiêu và rượu đều có vị cay nóng nên có tính sát khuẩn rất tốt. Dùng 50gr hạt tiêu xay nhuyễn rồi ngâm trong 200ml rượu trong 10 ngày. Sau đó, dùng dung dịch này thoa lên nách trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn trong 1 tuần bạn sẽ phải ngạc nhiên mà kết quả từ thuốc chữa hôi nách hiệu quả này đấy.
Trị hôi nách bằng củ từ
Cách chữa mồ hôi nách dân gian bằng củ từ là phương pháp rất hiệu quả mà cách thực hiện vô cùng đơn giản. Chọn những củ từ tươi sau đó xay nhuyễn, đắp hỗn hợp này vào 2 bên nách trong vòng 15′. Thực hiện đều đặn trong 2 tuần, bệnh hôi nách sẽ không còn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -