Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Hiện nay xăm hình là một nghệ thuật thể hiện cá tính và đang được đông đảo giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên hình xăm của bạn không còn sắc nét như ban đầu hay vì một số lý do khác nên bạn cần một giải pháp để xóa hình xăm này đi. Vậy hãy tham khảo những cách xóa xăm tại nhà đơn giản mà chúng tôi chia sẻ để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả nhé.

 >>>> Xoa xam long may
>>>> Địa chỉ xóa xăm uy tín tại hà nội

Cách xóa xăm tại nhà đơn giản bằng đá mài

Những cách xóa xăm tại nhà đơn giản dễ làm
Xóa xăm tại nhà đơn giản bằng đá mài hiệu quả
Phương pháp mài mòn cũng được xem là một cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản, dễ làm mặc dù hiệu quả rất chậm. Để xóa hình xăm nhanh hơn cũng bằng cách mài mòn, bạn có thể xay nhuyễn cát bột và đá bọt sau đó đem trộn với gel lô hội. Tương tự thoa lên vùng da có hình xăm, chà nhẹ nhàng để hình xăm mờ dần đi. Nhưng nên chú ý giữ vệ sinh và không dùng quá nhiều lực gây hại cho da khi xóa xăm tại nhà.

Cách xóa xăm tại nhà đơn giản với muối

Muối là một gia vị không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình, nó là một vị không thể thiếu trong những món mặn của chúng ta và nó cũng có tác dụng giúp bạn xóa đi những hình xăm đã cũ, phai màu hoặc những hình xăm hỏng. Với lượng Clo trong muối sẽ giúp bạn tẩy xóa xăm nhanh chóng.
Những cách xóa xăm tại nhà đơn giản dễ làm
Sử dụng muối giúp xóa xăm dễ dàng
Bạn cần  2 thìa muối  bạn nên sử dụng muối hạt nhỏ để tránh sự trà sát mạnh làm da tổn thương. Sau đó làm sạch vùng da chứa hình xăm bằng xà bông. Rồi cho muối vào bát nhỏ khuấy đều. Tiếp theo nhúng miếng bông nhỏ vào bát muối vừa pha, chà sát đều lên vùng da xăm khoảng 30 phút. Và để khô tự nhiên sau 2 tiếng thì đi rửa với nước sạch. Màu mực sẽ phai dần ra nước. Cứ tiếp tục kiên trì làm nhiều lần thì vết xăm sẽ sạch hoàn toàn nhé bạn. Đây là một phương pháp xóa xăm an toàn nhé.

Cách xóa xăm an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Để xóa bỏ hình xăm một cách an toàn, hiệu quả Ruby Laser là giải pháp được các chuyên gia da liễu đầu ngành đánh giá cao và khuyên dùng. Công nghệ đạt chuẩn về chất lượng của tố chức uy tín lớn trên thế giới FDA, chứng nhận những ưu điểm vượt trội mà chưa có công nghệ xóa xăm nào đạt được. Chỉ sau một liệu trình ngắn, mọi hình xăn trên có thể đều được xóa bỏ triệt để, an toàn mà không để lại sẹo, không gây kích ứng, không biến chứng, không gây tổn thương tới da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -