Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bệnh có nhiều nguyên nhân gây nên, làm cho vùng nách dưới cánh tay trở nên ướt sũng, không những thế mùi hôi nó gây ra không hề nhẹ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về nguyên nhân gây bệnh và các cách hạn chế ra mồ hôi nách đơn giản nhất để lấy lại tự tin và sự thoải mái.

Nguyên nhân ra nhiều mồ hôi nách

Một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh hôi nách là tuyến mồ hôi. Cơ thể con người có đến 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó khoảng 3 triệu tuyến mồ hôi ngoại tiết được tập trung chủ yếu ở lòng bàn chân, trán, nách, lòng bàn tay và gò má. Thông thường, cơ thể chúng ta tiết ra khoảng 0,2l mồ hôi/ngày. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sợi cholinergic của thần kinh giao cảm. Ra quá nhiều mồ hôi khiến cơ thể mất nước, mệt mỏi. Hạn chế ra mồ hôi nách là việc làm cần thiết

Những cách hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả

1. Lựa chọn trang phục thấm hút mồ hôi
Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến mồ hôi nách ra nhiều chính là do chất liệu trang phục không thấm hút mồ hôi. Lưu ý lựa chọn chất liệu trang phục cotton, thoáng mát sẽ giúp vùng da dưới cánh tay “hô hấp” tốt hơn rất nhiều đấy. Đây là cách hạn chế ra mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả mà nhiều người  hay bỏ quên.
2. Hạn chế các loại đồ ăn cay nồng
Thực phẩm cay nồng sẽ làm tăng khả năng gây mùi hôi nách
Thực phẩm cay nồng sẽ làm tăng khả năng gây mùi hôi nách
Bạn có biết các loại đồ ăn cay nồng có tác dụng kích thích tuyến mồ hôi phát triển cũng như lưu lại mùi hôi lâu hơn không? Bởi vậy, nên hạn chế các loại đồ ăn cay, như: gừng, tỏi, ớt… sẽ giúp khử mùi hôi nách nhanh chóng. Đây đồng thời cũng là cách chữa hôi nách hiệu quả.
3. Vệ sinh vùng nách thường xuyên
Vùng da dưới cánh tay là nơi trú ngụ của các vi khuẩn gây mùi, đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu. Nếu không vệ sinh thường xuyên, tuyến mồ hôi sẽ bị tắc bí khiến lượng mồ hôi cũng như mùi hôi nách càng nặng nề hơn. Tốt nhất bạn nên vệ sinh vùng nách ngày 2 lần kết hợp với các loại thuốc bôi xoa để hạn chế ra mồ hôi  nách một cách tốt nhất. Bạn có thể sử dụng muối nhôm clorua (có bán tại các hiệu thuốc) để hạn chế mồ hôi nách hiệu quả. Lưu ý, muối nhôm clorua có thể làm sạm vùng da dưới cánh tay nếu sử dụng trong 1 thời gian dài.
4. Canh hẹ trị mồ hôi nách ra nhiều nhanh chóng
Canh hẹ là 1 trong những cách hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả
Canh hẹ là 1 trong những cách hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả
Chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng canh hẹ là phương pháp đã được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Cây hẹ có tính hàn hiệu quả trong việc chữa ra mồ hôi nách. Nên ăn canh hẹ 2 lần/ tuần để có được kết quả tốt nhất. Không những hạn chế ra mồ hôi, cây hẹ còn là cách trị đổ mồ hôi nách tuyệt vời nếu bạn thực hiện duy trì trong nhiều tháng.
5. Hạn chế ra mồ hôi nách vĩnh viễn với công nghệ Ultra Dry
Cách hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả nhất bằng công nghệ Ultra Dry
Cách hạn chế ra mồ hôi nách hiệu quả nhất bằng công nghệ Ultra Dry
Để trị mồ hô nách ra nhiều bạn phải loại bỏ tận gốc căn bệnh này. Hiện nay, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry là công nghệ duy nhất chữa ra mồ hôi nách cũng như bệnh hôi nách hiệu quả mà không làm tổn thương vùng da nách (công nghệ không xâm lấn). Đây là công nghệ tiên tiến đã được Hiệp hội Da Liễu Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Hiện đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đem đến kết quả trị hôi nách dứt điểm cho hàng ngàn khách hàng trong nước.
Để được tư vấn miễn phí bạn hãy liên hệ địa chỉ sau nhé:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -