Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Những vết xăm trên cơ thể, vết xăm môi, mắt… đã không còn hợp thời trang, và độ tuổi của bạn, hay nó đang gây ra 1 vài phiền toái nhỏ trong cuộc sống. Lúc này, xóa vết xăm là điều nên làm, tuy nhiên để xóa vết xăm không hề đơn giản. Công nghệ xóa vết xăm bằng Ruby laser – sản phẩm được Hoa Kỳ chứng nhận sẽ giúp bạn loại bỏ 95% vết xăm chỉ sau 1 liệu trình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xóa vết xăm hiệu quả với Ruby Laser

Các phương pháp xóa vết xăm thông thường chỉ có tác dụng làm mờ các vết xăm nhỏ và mực xăm nông. Còn đối với các hình xăm có kích thước lớn và mực xăm đã in sâu vào da thì các cách xóa xăm tại nhà không thể xóa sạch được, thậm chí còn làm cho hình xăm loang nổ, mất thẩm mỹ hơn lúc trước khi xóa xăm. Ngoài ra, nếu sử dụng phương pháp xóa xăm không đúng cách còn có thể gây hại cho da.
Xóa vết xăm trên người sẽ giúp bạn tránh những phiền toái nhất địnhXóa vết xăm an toàn, hiệu quả lên đến 99%
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn cần lựa chọn thật kỹ phương pháp tẩy xăm để vừa xóa xăm vĩnh viễn vừa đảm bảo an toàn cho da. Ruby Laser là xu hướng xóa xăm thẩm mỹ mới trong năm 2015, đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Xóa xăm công nghệ Ruby Laser có thể loại bỏ 99% vết xăm, mực xăm ở hầu hết các vị trí trên cơ thể một cách nhanh chóng.

Đạt hiệu quả tới 99% chỉ với 4 bước

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Thăm khám cho từng trường hợp cụ thể trước khí xóa vết xăm
Thăm khám cho từng trường hợp cụ thể trước khí xóa vết xăm
Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành xác định diện tích của hình xăm và khoanh vùng điều trị.
Bước 2: Tiến hành gây tê
Để khách hàng cảm thấy dễ chịu, không đau rát trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn, bôi tê vùng điều trị cho khách hàng trước khi tiến hành chiếu tia Laser.
Bước 3: Xóa xăm bằng laser
Công nghệ xóa vết xăm độc quyền tại Đông Á - Ruby Laser
Công nghệ xóa vết xăm độc quyền tại Đông Á – Ruby Laser
Tiến hành xóa xăm bằng laser là khâu quan trọng nhất trong quy trình xóa vết xăm. Bác sĩ sử dụng năng lượng từ Ruby Laser chiếu trực tiếp lên từng đường nét của hình xăm để xóa xăm.
Bước 4: Bôi kém tái tạo da
Khách hàng sẽ được bôi kem làm mát và tái tạo da sau khi chiếu tia Laser. Kem tái tạo da sẽ giúp vùng da sau điều trị xóa xăm mịn màng trở lại.

Những lưu ý sau khi xóa vết xăm với Ruby Laser

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Ngay sau khi thực hiện xóa vết xăm xong bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Bôi kem tái tạo da 3 – 5 ngày theo chỉ định của bác sĩ: Sau khi xóa xăm bằng laser vùng da xóa xăm vẫn cần được vệ sinh sạch sẽ và bôi kem tái tạo da để giúp vùng da đó nhanh chóng phục hồi.
- Tránh tiếp xúc với nước và ánh nắng tới vùng điều trị: Thời gian đầu sau xóa xăm bạn nên tránh tiếp xúc với nước và ánh nắng mặt trời tới vùng điều trị để giúp da có thời gian thích nghi với môi trường sau khi điều trị.
Bất kể hình xăm gì, hiệu quả đạt đến 99%
Bất kể hình xăm gì, hiệu quả đạt đến 99%
- Thực hiện đầy đủ liệu trình của bác sĩ: Để xóa vết xăm triệt để bạn cần áp dụng liệu trình điều trị do bác sĩ chỉ định. Liệu trình điều trị xóa xăm tùy thuộc vào kích thước của hình xăm, độ nông sâu của mực xăm. Thông thường liệu trình xóa xăm là từ 4-6 lần.
- Đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ: Để đảm bảo an toàn và hiệu quả triệt để nhất bạn cần tái khám theo lịch của bác sĩ. Khâu tái khám để xác định vùng da xóa xăm của bạn đã mịn màng trở lại hay chưa và có vấn đề gì với da hay không… Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng da xóa xăm và sức khỏe của bạn.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ xóa vết xăm triệt để, an toàn cũng như các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại khác tại Thẩm mỹ viện Đông Á bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo cách:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -