Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ là công nghệ xóa xăm tiên tiến, hiện đại của Hoa Kỳ. Công nghệ xóa xăm này được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu xóa xăm thẩm mỹ bởi những ưu điểm vượt trội và cho hiệu quả xóa xăm tới 99%.

>>>> Cach xoa hinh xam tai nha
>>>> Tẩy hình xăm không để lại sẹo

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là gì?

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là công nghệ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm trên cơ thể. Đây là công nghệ xóa xăm bằng Laser hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần xóa mọi hình xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau rát hay thâm sẹo trên da. Với công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser không chỉ xóa được hình xăm với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau mà tia Laser còn được áp dụng trong việc xóa xăm mày, xóa xăm mí mắt, xóa xăm môi… hiệu quả.
Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser cho hiệu quả cao
Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser cho hiệu quả cao

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser hiệu quả 95%

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser sử dụng bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Từ đó giúp xóa hình xăm một cách triệt để. Ưu điểm của công nghệ xóa xăm không để lại sẹo Ruby Laser là phát sung chọn lọc, thay đổi mật độ và thời gian phát sung phù hợp với từng màu sắc của hình xăm đem đến kết quả xóa xăm triệt để hoàn toàn.

Xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser tuyệt đối an toàn

Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser an toàn cho người dùng
Xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser an toàn cho người dùng
Cơ chế hoạt động của cách tẩy hình xăm bằng Ruby Laser sử dụng ánh sáng Laser cao tần, khi chiếu vào da sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước song của tia, hoàn toàn không bất kỳ tổn thương và xâm lấn nào. Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser sử dụng tia Laser cao tần xóa đi mọi loại xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau rát, không sẹo hay thâm sẹo trên da.

Vùng da sau khi xóa xăm mịn màng không tì vết

Sau khi sử dụng công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser làn da của người dùng hoàn toàn mịn màng, không tì vết, không để lại vết thêm hay sẹo trên da. Đó là do công nghệ sử dụng phương pháp hiện đại với sóng laser cao tần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -