Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Xóa xăm có nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên để xóa xăm an toàn, hiệu quả thì công nghệ Ruby Laser là lựa chọn số 1. Để hiểu rõ hơn về phương pháp xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser hãy cùng tham khảo những thông tin sau nhé!

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ Ruby Laser là gì?

Công nghệ Ruby Laser là cách xóa xăm tiến tiến nhất hiện nay, giúp xóa bỏ mọi hình xăm trên cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau rát hay để lại sẹo trên da.
Xóa xăm thẩm mỹ trả lại cho bạn làn da không tỳ vết
Xóa xăm thẩm mỹ trả lại cho bạn làn da không tỳ vết
Ruby Laser là công nghệ xóa xăm thẩm mỹ hiện đại, không chỉ xóa được mọi hình xăm với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau mà tia Laser còn được áp dụng trong việc xóa xăm mày, xóa xăm mí mắt, xóa xăm môi và xóa xăm vùng kín… hiệu quả.

Công nghệ RubyLaser xóa xăm thẩm mỹ như thế nào?

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ bằng laser đang được ứng dụng hiệu quả tại thẩm mỹ viện Đông Á. Cơ chế hoạt động của công nghệ xóa xăm hiện đại Ruby Laser như sau:
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Công nghệ xóa xăm Ruby Laser loại bỏ nhanh mọi màu mực
Công nghệ xóa xăm Ruby Laser loại bỏ nhanh mọi màu mực
Cách Xóa hình xăm bằng Ruby Laser sử dụng bước sóng cực mạnh và cực ngắn tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm.
Mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.

Ưu điểm của phương pháp xóa xăm thẩm mỹ bằng Ruby Laser

Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ an toàn
Công nghệ xóa xăm thẩm mỹ an toàn
Nhờ ưu điểm vượt trội của công nghệ xóa xăm thẩm mỹ bằng laser thế hệ mới, Ruby Laser giúp bạn loại bỏ mọi hình xăm với các kích cỡ, màu sắc khác nhau mà vẫn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của phương pháp xóa hình xăm bằng laser này:
  • - Xóa xăm hiệu quả tới 99%
  • - Mọi hình xăm bị loại bỏ triệt để trên da
  • - Không đau, không để lại thâm sẹo
  • - An toàn tuyệt đối, hiệu quả vĩnh viễn
  • - Vùng da sau khi xóa xăm mịn màng không tì vết
Bạn chỉ mất một liệu trình xóa xăm từ 4 đến 6 lần tùy vào kích thước và mức độ đạm nhạt của mực xăm vết xăm của bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Với những ưu điểm vượt trội trên, xóa xăm thẩm mỹ bằng công nghệ Ruby Laser được nhiều khách hàng tin dùng.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -