Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Hoàng Nam (Thanh Xuân, Hà Nội). Tôi có một hình xăm trên cánh tay, hiện nay, do yêu cầu của công việc tôi có nhu cầu xóa bỏ hình xăm này nhưng tôi chưa tìm được trung tâm xóa hình xăm uy tín. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách chọn trung tâm xóa hình xăm uy tín được không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!



Trả lời:

Chào bạn Hoàng Nam, rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Nhiều người vì lý do khác nhau muốn xóa bỏ hình xăm như:do nhu cầu công việc, hình xăm đã cũ, mực xăm đã lỗi thời… nhưng chưa biết cách chọn trung tâm xóa hình xăm uy tín như thế nào. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn một số tiêu chí để lựa chọn được trung tâm xóa hình xăm uy tín.
Thứ nhất, trung tâm xóa hình xăm đó phải có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm. Với đặc trưng riêng biệt của ngành thẩm mỹ thì tay nghề của bác sĩ có vai trò rất quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ.
Thứ hai, trung tâm đó đang sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại. Khi tìm hiểu về  dịch vụ xóa xăm tại các trung tâm thẩm mỹ, bạn cần tìm hiểu kỹ về công nghệ xóa xăm. Trong đó, công nghệ xóa xăm bằng laser phải hiện đại, được kiểm nghiệm là triệt để và an toàn tuyệt đối cho da và không để lại sẹo.
Tiêu chí thứ ba là trung tâm xóa hình xăm có cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại. Các trang thiết bị phục vụ xóa xăm phải được đầu tư, trang bị hiện đại để đảm bảo an toàn cho quá trình xóa xăm.
Tiêu chí cuối cùng để đánh giá một trung tâm xóa hình xăm uy tín là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, mọi khách hàng đều mong muốn nhận được sự tiếp đãi tận tình, chu đáo của nhân viên phục vụ. Đây cũng là tiêu chí quyết định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ có tốt hay không.
Với các tiêu chí trên, chúc bạn sớm tìm được trung tâm xóa hình xăm uy tín như mong muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -