Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hiện nay, có nhiều cách xóa xăm trên người, nhưng không phải phương pháp xóa xăm nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn cho người dùng. Vậy cách xóa xăm nào vừa cho hiệu quả triệt để và an toàn cho người dùng? Hiện nay, nhiều người tìm đến và sử dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser bởi phương pháp xóa xăm đáp ứng được các tiêu chí vừa cho hiệu quả triệt để lại an toàn tuyệt đối.

>>>> Xóa xăm bao nhiêu tiền
>>>> Cach xoa hinh xam tren ngưoi

Công nghệ xóa xăm bằng Laser là gì?

Công nghệ xóa xăm bằng Laser là công nghệ xóa xăm tiên tiến hàng đầu của Hoa Kỳ, sử dụng Laser cao tần xóa đi mọi loại xăm một cách nhẹ nhàng, an toàn, gây không đau rát hay thâm sẹo trên da. Công nghệ xóa xăm bằng Laser được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ đánh giá là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ hoàn toàn mọi hình xăm và mực xăm trên cơ thể.
Hiện nay xóa xăm bằng Laser được nhiều người sử dụng
Hiện nay xóa xăm bằng Laser được nhiều người sử dụng

Xóa xăm bằng Laser hiệu quả triệt để

Cơ chế hoạt động của công nghệ xóa xăm bằng Laser sử dụng các tia Laser có xung năng cực mạnh và cực ngắn tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ xóa xăm bằng Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật làm cho mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng và triệt để.
Xóa xăm bằng Laser cho hiệu quả triệt để
Xóa xăm bằng Laser cho hiệu quả triệt để

Tuyệt đối an toàn

Xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser là công nghệ xóa xăm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các tia Laser cao tần này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tì vết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -