Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Vì môi là một cấu trúc đặc biệt không phái là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc, vì vậy, khi xóa xăm môi phải đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt để không làm tổn thương sâu và không để lại sẹo cho môi. Công nghệ Ruby Laser là công nghệ xóa xăm môi tiên tiến, hiệu quả triệt để được các chuyên gia uy tín về thẩm mỹ khuyên dùng.

>>>> Xem hinh xăm
>>>> Xóa xăm không để lại sẹo

Công nghệ xóa xăm môi hiệu quả triệt để

Công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser sử dụng năng lượng ánh sáng Laser cao tần có khả năng hấp thụ và phân hủy mực xăm ở sâu dưới lớp dưới da, hiệu quả tới 95%. Vì vậy, khi sử dụng công nghệ xóa xăm môi này giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn mau mực xăm, trả lại cho bạn màu môi ban đầu.
Xóa xăm môi bằng Ruby Laser hiệu quả triệt để
Xóa xăm môi bằng Ruby Laser hiệu quả triệt để

Xóa xăm môi bằng Ruby Laser an toàn cho người dùng

Công nghệ xóa xăm môi thẩm mỹ Ruby Laser cao cấp thế hệ mới có hiệu ứng quang cơ, khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Sau khi phân hủy mực xăm thành các phân tử nhỏ li ti, chúng sẽ bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không hề gây ra bất kỳ tổn thương nào cho da.
Công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser an toàn cho người dùng
Công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser an toàn cho người dùng

Công nghệ xóa xăm môi không đau, không để lại sẹo

Công nghệ xóa hình xăm Ruby Laser hoạt động trên cơ chế đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất, làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các vết xăm môi, mà không gây tổn thương đến các vùng da khác, không gây đau đớn hay xâm lấn.
Các vết xăm, mực xăm trên môi sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát, đó là nhờ cơ chế thông minh của tia Laser cao tần trong công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia nên khi sử dụng công nghệ xóa xăm môi này hoàn toàn không gây cảm giác đau và không để lại sẹo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -