Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Cũng giống như xăm hình, tuy nhiên tẩy hình xăm đòi hỏi phải tỉ mỉ và khoa học hơn để tránh làm tổn thương tế bào da. Vì lẽ đó mà những phương pháp xóa xăm thông dụng đã không còn hiệu quả. Công nghệ Ruby Laser thế hệ mới ra đời sẽ giúp bạn tẩy hình xăm nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình duy nhất mà không gây đau rát.

Lựa chọn đúng phương pháp tẩy hình xăm

Nghệ thuật xăm được nhiều người yêu thích
Tẩy hình xăm cần phải tỉ mỉ và khoa học để tránh làm tổn thương da
Nhiều người muốn tẩy hình xăm trên cơ thể nhưng việc lựa chọn được cách loại bỏ hình xăm an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.
Khi nói tới cách tẩy xóa hình xăm nhiều người hay nghĩ tới các cách tẩy xăm thông thường như cách tẩy hình xăm bằng muối, xóa xăm bằng đá mài hay bằng hóa chất… để xóa hình xăm. Nhưng thực tế cho thấy, các phương pháp tẩy hình xăm này không mang lại hiệu quả tuyệt đối, một số cách còn gây ra tổn thương vùng da tẩy xăm. Vậy làm thế nào để xóa hình xăm.
Vì một số lý do nhiều người có nhu cầu tẩy hình xăm
Vì một số lý do nhiều người có nhu cầu tẩy hình xăm

Sự ra đời của công nghệ tẩy hình xăm không để lại sẹo

Với những tiến bộ trong công nghệ thẩm mỹ, Ruby Laser ra đời đã nhanh chóng thay thế các cách tẩy hình xăm thông thường. Các tia Laser cao tần được tích hợp trong công nghệ Ruby Laser tiên tiến này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát. Tẩy xóa hình xăm bằng Laser có thể tác động tới các phân vùng khác trên cơ thể như mí mắt, xóa xăm lông mày, xóa xăm môi…
Tẩy hình xăm bằng công nghệ Ruby Laser 2015
Tẩy hình xăm bằng công nghệ Ruby Laser 2015
Phương pháp tẩy hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Ruby Laser được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.Với những ưu điểm vượt trội, Ruby laser là công nghệ Xóa xăm bằng Laser hiện đại, an toàn nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia da liễu nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -