Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Kim Anh, ở Nam Định. Cách đây 3 năm vì ham vui tôi có xăm 1 hình khá lớn, nằm sau trái tai bên phải. Từ khi chuyển công tác sang chi nhánh mới, tôi luôn bị sếp soi mói chỉ vì hình xăm này. Vậy làm thế nào để xóa hình xăm, rất mong bác sĩ và các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn!

Kim Anh – Nam Định
Trả lời!
Chào bạn Kim Anh, chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách làm thế nào để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả nhất nhé.
Hiện nay, giống như Kim Anh rất nhiều người muốn xóa bỏ những hình xăm cũ nhưng lại không biết cách xóa xăm như thế nào triệt để và an toàn cho làn da sau khi thực hiện xóa xăm. Thực tế cho thấy, có nhiều người xóa hình xăm bằng phương pháp thông thường như dùng nguyên liệu từ tự nhiên (lô hội, chanh, đá mài…) hay sử dụng kem xóa xăm, các chất tẩy rửa rất nguy hiểm cho vùng a cần xóa xăm.
Xóa xăm bằng liệu pháp tự nhiên có thể gây nguy hiểm
Xóa xăm bằng liệu pháp tự nhiên có thể gây nguy hiểm
Những phương pháp này chỉ có tác dụng với những hình xăm nhỏ và mực xăm nông. Còn đối với những hình xăm lớn và mực xăm ăn sâu vào da thì những phương pháp xóa xăm thông thường không thể xóa hình xăm triệt để. Ngoài ra, việc tự xóa xăm còn có thể gây ra tổn thương với da, thậm chí còn để lại sẹo. Vì vậy mà bạn nên thận trọng khi sử dụng các cách xóa hình xăm tại nhà.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp xóa xăm bằng công nghệ cao ra đời giúp cho việc xóa xăm trở nên dễ dàng hơn. Một trong những công nghệ xóa xăm tiên tiến đó là xóa xăm bằng Ruby Laser. Công nghệ xóa xăm này đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Làm thế nào để xóa hình xăm
Làm thế nào để xóa hình xăm hiệu quả không đau rát
Ruby Laser là công nghệ xóa xăm laser hiện đại nhất hiện nay giúp xóa sạch mực xăm trên da mà không gây đau đớn, không để lại sẹo. Chỉ với một liệu trình khoảng 2 – 4 lần trị liệu đã có thể xóa bỏ hình xăm vĩnh viễn. Đây là công nghệ đã được các chuyên gia Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn cũng hiệu quả cho người sử dụng.
Với những thông tin trên hy vọng bạn Kim Anh đã có câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để xóa hình xăm an toàn và hiệu quả. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xóa xăm triệt để tại thẩm mỹ viện Đông Á bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -