Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Nguyễn Hoàng Lan (Hà Nội), hiện tôi có ý định xóa hình xăm ở tay, nhưng lại lo lắng và băn khoăn không biết có phương pháp nào xóa xăm an toàn? Vậy tôi xin hỏi bác sĩ, có cách nào xóa xăm không để lại sẹo?

 Trả lời:

Chào bạn Hoàng Lan! Trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay, có nhiều phương pháp xóa hình xăm khác nhau. Trong các phương pháp xóa hình xăm hiện đại thì Ruby Laser là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo tiên tiến, an toàn cho người sử dụng.
Với cơ chế hoạt động thông minh các tia laser đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Từ đó, hạn chế gây tổn thương cho da và đặc biệt không để lại sẹo trên cơ thể.
Ruby Laser bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Từ đó giúp xóa hình xăm một cách triệt để.
Khác biệt hoàn toàn với các công nghệ xóa xăm bằng thế hệ laser cũ, Ruby Laser phát sung chọn lọc, thay đổi mật độ và thời gian phát sung phù hợp với từng màu sắc của hình xăm đem đến kết quả xóa xăm triệt để hoàn toàn.
Đặc biệt, Ruby Laser chỉ tác động lên màu sắc hình xăm mà không ảnh hưởng đến sắc tố da thông thường nên hoàn toàn không gây bỏng rát, không làm tổn thương lớp thượng bì, ảnh hưởng đến cấu trúc da, không để lại sẹo sau điều trị.
Với thông tin trên hy vọng bạn Hoàng Lan đã biết nên lựa chọn phương pháp xóa xăm không để lại sẹo cho mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -