Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia! Tôi đang sống và làm việc ở Hải Dương. Trước đây tôi có xăm một hình trên vai phải, vì một số lý do mà tôi muốn xóa nó đi. Qua tìm hiểu, tôi có biết thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ xóa xăm an toàn và uy tín. Tuy nhiên, tôi vẫn thắc mắc không biết xóa vết xăm bao nhiêu tiền. Vì vậy, rất mong chuyên gia tư vấn giúp tôi, để tôi sớm được sử dụng dịch vụ. Chân thành cảm ơn!

(Hà Trang – Hải Dương)
Trả lời:
Chào Hà Trang!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ xóa xăm của thẩm mỹ viện Đông Á. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi: xóa vết xăm bao nhiêu tiền của bạn như sau:
Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Đông Á dịch vụ xóa xăm triệt để bằng công nghệ Ruby Laser được đánh giá là phương pháp xóa hình xăm hiện đại mang lại hiệu quả cho nhiều khách hàng. Và chi phí cho dịch vụ này tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Sau đây là bảng giá chi tiết dịch vụ xóa xăm tại Đông Á:
  • - Xóa xăm mí trên: 2 – 3 triệu (Bác sĩ Việt Nam thực hiện) và 4-6 triệu (Bác sĩ nước ngoài thực hiện)
  • - Xóa xăm mí dưới: 2 – 3 triệu (Bác sĩ Việt Nam thực hiện) và 4-6 triệu (Bác sĩ nước ngoài thực hiện)
  • - Xóa xăm mày: 5- 6 triệu (Bác sĩ Việt Nam thực hiện) và 7-10 triệu (Bác sĩ nước ngoài thực hiện)
  • - Xóa xăm môi: 5- 6 triệu (Bác sĩ Việt Nam thực hiện) và 7-10 triệu (Bác sĩ nước ngoài thực hiện)
  • - Xóa viền môi: 2 – 3 triệu (Bác sĩ Việt Nam thực hiện) và 4-6 triệu (Bác sĩ nước ngoài thực hiện)
Trên đây là thông tin cụ thể về chi phí dịch vụ xóa vết xăm tại thẩm mỹ viện Đông Á. Hy vọng rằng bạn Hà Trang đã giải đáp được thắc mắc hiện nay xóa vết xăm bao nhiêu tiền.
Cũng giống như Hà Trang hiện nay có nhiều người cũng mong muốn xóa các vết xăm đã mờ và cũ đi nhưng lại có nhiều băn khoăn về phương pháp xóa hình xăm nào an toàn hay xóa vết xăm bao nhiêu tiền?…. Công nghệ Ruby Laser ra đời là giải pháp tối ưu cho bạn. Đây là công nghệ xóa vết xăm an toàn và hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • - Giúp xóa triệt để mọi hình xăm, mọi loại mực xăm chỉ sau một liệu trình
  • - Không gây đau rát, không để lại sẹo
  • - Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị
Để biết thêm thông tin về công nghệ xóa xăm an toàn bằng Ruby Laser xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Tham khảo thêm cách tẩy nốt ruồi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -