Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Hôi nách gây cảm giác mất tự tin, phiền toái trở thành nỗi ám ảnh của tất cả mọi người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách khử mùi hôi nách đơn giản. 

Cách khử mùi hôi nách bằng dấm
Dấm có tính axit amin và axit hữu cơ vì thế có khả năng khử trùng cao và giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin và khoáng chất trong dấm giúp da luôn sạch sẽ khô thoáng. Vì vậy sử dụng dấm gạo có thể làm cho vùng da dưới cánh tay để loại bỏ bớt mùi hôi. Bạn cho một chút tinh dầu dấm và trong nước tắm, rồi tắm như bình thường. Phương pháp trị hôi nách này cực kì đơn giản, dễ thực hiện để bạn loại bỏ được mùi khó chịu trên cơ thể.
Ngoài  ra có thể kết hợp trộn lẫn dấm cùng với muối tinh theo tỉ lệ 3 muối và 1 dấm,dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ dần dần loại bỏ được mùi mồ hôi, cho bạn vùng nách khô ráo.
Cách khử mùi hôi nách bằng muối
Muối là gia vị rất dễ kiếm, thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Muối có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Dùng muối khử mùi hôi nách là cách làm đơn giản mà hiệu quả. Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm vào vùng da nách ra nhiều mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hoặc có thể trong lúc giặt quần áo bỏ một ít muối vào máy giặt nhằm giúp "khử mùi" mồ hôi còn vương lại trên áo, đây cũng là cách trị hôi nách hiệu quả dành cho bà mẹ mới sinh.
Kết hợp dấm và nước chanh chữa mồ hôi nách đơn giản
Dấm có tính axit amin và axit hữu cơ vì thế có khả năng khử trùng cao và giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin và khoáng chất trong dấm giúp da luôn sạch sẽ khô thoáng. Kết hợp với axit trong chanh trở thành hỗn hợp khử mồ hôi nách hữu hiệu làm cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng. Trộn dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tuần. Sau đó đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày, thực hiện đều đặn cách chữa mồ hôi nách này để mang lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -