Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Xin hỏi là em muốn triệt lông vùng kín thì không biết là cần đến phương pháp nào ạ? Mong sớm nhận được sự tư vấn của chuyên gia. Tôi cảm ơn!

Trả lời
Chào bạn !
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn triệt lông vĩnh viễn của chúng tôi. Hiện nay, để tiến hành  triệt lông vùng kín thì hầu hết khách hàng đều tìm đến với công nghệ chuyên khoa Diode Laser, 1 trong những công nghệ có thể tiến hành xóa triệt để lông vùng kín mà hoàn toàn không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, chỉ tác động vào mầm nhú của nang lông, triệt tiêu toàn bộ phần nang lông 1 cách triệt để nhất.
Hơn nữa với hệ thống làm mát bề mặt thì triệt lông vùng kín bằng công nghệ Diode Laser hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng, cũng không hề có hiện tượng bỏng đỏ hay đau rát gì cả.
Vì lông vùng kín là vùng nhạy cảm chính vì thế mà khách hàng nên tìm đến những công nghệ chuyên khoa, được chứng nhận an toàn như công nghệ Diode Laser, công nghệ được tổ chức FDA ( Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng khi tiến hành điều trị.
Các Bác sĩ chuyên khoa về da liễu cũng chứng nhận và khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp này để tiến hành triệt lông vùng kín, còn mọi thắc mắc gì về quy trình tiến hành ra sao, chi phí tiến hành triệt lông vùng kín bằng công nghệ này, khách hàng có thể thăm khám và nhờ tư vấn khi gọi điện tới số hotline của Thẩm mỹ viện Đông Á: 1900.6498 để được các chuyên viên tại đây tiến hành thăm khám và tư vấn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -