Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

 Hôi nách là tình trạng chung không phân biệt nam nữ, thông thường thì sẽ giảm dần khi lớn tuổi, tuy nhiên căn bệnh nay gây ra lắm phiền tói cho chủ nhân, phương pháp trị hôi nách sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh chóng.

Phương pháp trị hôi nách giúp bạn tự tin hơn

Đặc trị hôi nách bằng mướp đắng 

 Đặc trị hôi nách bằng mướp đắng là phương pháp khá hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Trong y học mướp đắng được xem là vị thuốc trị bách bệnh. Mướp đắng được biết đến với công dụng tốt cho sức khỏe mát gan, thanh lọc giải độc. Dùng lá mướp đắng rửa sạch, giã nhuyễn, lấy nước đó bôi vào nách, để một thời gian khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ giảm được mùi hôi khó chịu.

Đặc trị hôi nách bằng lá trầu không 

>> Tri hoi nach sau sinh

 Trong lá trầu không có chứa hỗn hợp các dưỡng chất như đường, tinh dầu, diataza và tanin. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng, mùi thơm nồng, vị cay, nóng. Ngoài ra lá trầu không còn chứa một loại phenol mang tên chavicol với khả năng khử trùng vô cùng công hiệu. Nhờ đó, lá trầu không có khả năng khử mùi hôi cơ thể rất hiệu quả. Rửa sạch lá trầu không lấy lá này chà vào vùng bị hôi nách. Thực hiện đều đặn cách khử mùi hôi nách mỗi ngày sẽ sớm loại bỏ được mùi cơ thể.
  Trị hôi nách bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên khá đơn giản, thu được kết quả cao.Tuy nhiên, đòi hỏi sự kiên trì áp dụng trong thời gian dài, mới cho kết quả như ý muốn. Thực hiện thường xuyên các phương pháp này kết hợp với vệ sinh cơ thể sạch sẽ dần dần sẽ loại bỏ được mùi cơ thể, cho bạn cảm giác khô thoáng, dễ chịu.
>> Làm sao để không bị hôi nách
  Hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, ở Việt Nam tại thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận ứng dụng thành công công nghệ ULTRA DRY đặc trị hôi nách. ULTRA DRY được đánh giá là cách chữa trị bệnh hôi nách tối ưu, an toàn nhất hiện nay. ULTRA DRY được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại, quy trình nhanh chóng, ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn, tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -