Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Xin hỏi là em muốn tiến hành triệt lông vĩnh viễn vùng kín bằng dao cạo thì có nên không ạ? Vì em thấy triệt lông bằng dao cao vừa nhanh, lại dễ thực hiện nhưng nhiều người bảo là sợ ảnh hưởng đến vùng da vì nó là vùng kín. Vậy xin hỏi là thực hư như thế nào ạ?

Trả lời

Chào bạn!
Hiện nay để có thể nhanh chóng tiến hành triệt lông vùng kín thì có nhiều chị em vẫn nhầm tưởng là có thể tiến hành sử dụng dao cạo để tiến hành triệt lông, tuy nhiên với cách làm này thì chúng tôi khuyên bạn là không nên sử dụng, nó cực kỳ không an toàn, thậm chí rất dễ để lại những tổn thương cho vùng da của khách hàng.
Thậm chí vùng lông sau khi được cạo, chúng sẽ mọc dài và cứng hơn rất nhiều gây ảnh hưởng không ít đến cho vùng da của khách hàng.
Hơn nữa việc sử dụng dao cạo gây nhiều nguy hiển cho khách hàng. Cách tốt nhất mà các chuyên khoa khuyên bạn là nên tìm đến với công nghệ chuyên khoa, đây mới là công nghệ mà có thể giúp bạn triệt lông vĩnh viễn ở vùng kín, an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
Hiện nay công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser là 1 trong những công nghệ có thể loại vĩnh viễn tình trạng lông mà không lo tái phát, vấn đề an toàn được đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng, không xâm lấn, không đau, triệt tận gốc nang lông mà không có bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng tới khách hàng.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -