Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Chứng rậm lông luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phải suy nghĩ. Mặc dù nó không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi sự tự tin của chị em. Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, sạch lông là điều mọi chị em luôn mong muốn. Bài viết sau đây sẽ đưa ra một số bí quyết triệt lông toàn thân đơn giản từ các nguyên liệu tự nhiên.

Triệt lông toàn thân bằng kết hợp bột đậu nành và bột nghệ.

Đậu nành là một loại thực phẩm quen thuộc, chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Loại hạt này được biết đến và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp với các công dụng chính như giảm béo, triệt lông, làm đẹp da cực kỳ hiệu quả … Đặc biệt, lượng acid nhỏ kết hợp với các nhóm vitamin A, E có trong đậu nành khi tác động vào da sẽ giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát. Tinh chất Curcumin trong nghệ  giúp phá hủy melanin có khả năng chống ôxy hóa, lão hóa, có tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm vết thâm. Kết hợp bột nghệ và bột đậu nành là cách an toàn hiệu quả triệt lông toàn thân. Trộn đều hỗn hợp gồm 100g bột nghệ và 100g bột đậu nành, nước tạo thành hỗn hợp đặc sệt, nhuyễn. Sau khi tẩy da chết vùng da cần triệt lông dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa đều lên da. Để khô trong vòng 25-30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này thường xuyên bạn sẽ hạn chế dần sự xuất hiện của những đám lông khó chịu.

Kết hợp chanh + mật ong triệt lông toàn thân tại nhà 

Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trị mụn và là nguyên liệu tẩy lông an toàn tại nhà. Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên ngoài công dụng có khả năng kháng khuẩn, chữa viêm loét còn có khả năng tẩy lông khá hiệu quả mà đơn giản. Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho da bạn. Triệt lông toàn thân bằng mật ong kết hợp với chanh đang được biết đến như một phương pháp loại bỏ những vùng lông thừa trên cơ thể một cách hữu hiệu. Trộn đều hỗn hợp gồm chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng lỏng dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch, xoa kem dưỡng ẩm lên da. Sử dụng phương pháp thường xuyên sẽ loại bỏ được những đám lông gây phiền toái cho bạn.

chanh, mật ong triệt lông hiệu quả
chanh, mật ong triệt lông hiệu quả

Triệt lông toàn thân đơn giản bằng kết hợp cà chua và chanh tươi

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để triệt lông hiệu quả nhất. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn. Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các da chết trên bề mặt da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua và chanh tươi là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên cơ thể của mình. Trong chanh có chứa hàm lượng  axit citric tác dụng tẩy tế bào chết khá hiệu quả. Tạo hỗn hợp gồm 3 quả cà chua xay nhuyễn với nửa quả chanh tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông massage  nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào nang lông. Chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da lại bằng nước ấm.
Triệt lông toàn thân bằng các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên thực hiện các phương pháp này yêu cầu phải kiên trì trong thời gian dài. Hiệu quả chỉ cho trong 1 thời gian ngắn nhất định, sau đó thì lông  vẫn mọc trở lại bình thường. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nếu bạn muốn triệt lông hiệu quả, nhanh gọn và vĩnh viễn, bạn nên tìm hiểu và áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại. Theo đánh giá của các chuyên gia DIO LASER là công nghệ triệt lông hiệu quả,an toàn ưu việt nhất.DIO LASER là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng Laser Diode và sóng Rf vừa có tác dụng triệt lông vừa sinh sản collagen bảo vệ da. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả đạt được rất bất ngờ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. DIO LASER- triệt lông một lần cho kết quả vĩnh viễn.
Xem thêm bài viết liên quan :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -